5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
20 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, thương hiệu LG hợp tác với Happynest ra mắt dự án LG Architect Club.
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Với lịch trình bận rộn cùng áp lực luôn phải chỉn chu và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện, bất cứ doanh nhân nào cũng cần một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc trang phục.
Dòng Mood Up hướng tới khả năng tùy biến, cung cấp thêm công dụng cho thiết bị nhà bếp quen thuộc, vốn đạt trần về tính năng.
Cụm “nhà thông minh” và “Internet vạn vật kết nối” được nhắc đến như xu hướng tiên tiến, hướng con người đến cuộc sống tiện nghi - nơi công nghệ làm nền tảng.
Bên cạnh không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thất, LG và AKA còn mang đến người dùng chuỗi workshop về ánh sáng và mùi hương, giúp nâng tầm không gian và phong cách sống.
Ngoài tính tiện nghi, đâu là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi xây dựng tổ ẩm chuẩn smart home?
LG và AKA bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.
Công nghệ và nghệ thuật khơi nguồn sáng tạo, hỗ trợ tôn vinh những tác phẩm kỹ thuật số thông qua công nghệ TV OLED đến từ LG tại triển lãm “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”.
Vừa qua, tại sự kiện “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”, LG đã giới thiệu dải sản phẩm TV 2024 mới với nhiều cải tiến, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Sự hiện diện của LG Posé TV và chút tinh tế khi “décor” sẽ giúp phá vỡ nét đơn điệu nơi phòng khách, thổi cảm hứng cho không gian bếp và kết nối các thành viên trong gia đình.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Tiếp tục mang đến những sản phẩm tiêu biểu, LG được kỳ vọng góp phần mang đến lựa chọn thông minh, thiết thực, giúp cuộc sống người dùng tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Nhẹ, linh hoạt và dễ phối đồ, vòng tay tennis được coi là không phân biệt giới tính và đang có xu hướng trở lại.
Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia là nơi nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa, đời sống qua không gian nghệ thuật Đông Dương và thủ công tinh xảo.
Trang phục được xuất hiện trên bìa tạp chí Elle số tháng 6/1970 là bước ngoặt trong sự nghiệp của Kenzo Takada.
Nhà thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Patricia Urquiola sẽ chủ trì Hội thảo chuyên đề thiết kế Italy qua 90 năm lịch sử và giao lưu với giới mộ điệu tại TP.HCM ngày 15/9.