Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất sơn mài Hanoia khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô

Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia là nơi nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa, đời sống qua không gian nghệ thuật Đông Dương và thủ công tinh xảo.

Ấn tượng đầu tiên của cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia là tọa lạc trên phố Tràng Tiền, nơi được mệnh danh như trung tâm giao thương quan trọng và nhộn nhịp với các cửa hàng lớn, sang trọng, cũng như tập trung những công trình kiến trúc gắn liền với sự phát triển của thủ đô.

Dường như sự đa dạng và sắc màu hoài niệm của thời gian cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn riêng cho Hanoia. Cửa hàng có thiết kế tân cổ điển với điểm nhấn phương Tây hiện đại, trang nhã, đồng thời mang đậm nét phương Đông huyền bí, hoài cổ lôi cuốn bất kỳ ai ghé thăm.

noi that dep,  noi that ha noi anh 1

Cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia nổi bật trên phố Tràng Tiền.

Tại cửa hàng Hanoia (61 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), thời gian như chậm lại để bạn cảm nhận dấu ấn, hiệu ứng và đường nét đặc trưng của phong cách nội thất sơn mài.

Các giác quan như được đánh thức khi bước vào không gian nội thất với bàn phòng khách tựa hình dáng chiếc quạt Á đông Lanky, hay chiếc ghế sofa Classy uốn cong hình chữ H. Không gian tràn ngập mùi hương của gỗ, sự tươi mới của chất liệu sơn mài tỏa ra khắp phòng ăn với những mẫu ghế Lemony, Minty, Gingery, Peppery và bàn ăn Savory với kỹ thuật cẩn veneer điêu luyện.

noi that dep,  noi that ha noi anh 2

Không gian phòng khách cổ điển và tinh tế.

Kết nối giữa phòng khách và phòng ăn, phòng ngủ đem lại trải nghiệm mềm mại, ấm áp và thân thương với giường nằm Velvety êm ái, tạo điểm nhấn bằng thiết kế tựa đầu giường sơn mài. Dấu ấn của phòng ngủ là cây đèn Sunny, một tác phẩm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ trong không gian.

Tất cả tạo nên một thế giới riêng mà ta gọi là nhà, nơi nuôi dưỡng những giấc mơ bình yên và hạnh phúc cho mỗi người.

noi that dep,  noi that ha noi anh 3

Nội thất phòng ngủ được bố trí khéo léo và hài hòa.

Với nhiều sản phẩm phong phú dành cho không gian phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, bộ sưu tập nội thất Hanoia là tác phẩm của nhà thiết kế người Pháp Richard Le Sand. Sau khi tốt nghiệp học viện thiết kế, ông đến châu Á để làm việc và bắt đầu công ty nội thất riêng. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và trang trí nội thất, Richard Le Sand đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải Nhất của Triển lãm quốc tế Maison & Objet.

Thông qua những tác phẩm nổi bật tại Hanoia, ông phát huy tối đa đường nét thanh mảnh, hình khối uyển chuyển trên chất liệu gỗ và sơn mài, cũng như sử dụng những đường cong tinh tế và sắc trầm lịch lãm để khơi gợi một vẻ đẹp vượt thời gian. Sự hòa quyện giữa hai nền văn hóa Đông - Tây tạo nên nét quyến rũ mới, trang nhã và đầy chất thơ trong bộ sưu tập Hanoia.

Hơn thế nữa, Richard Le Sand ứng dụng nhiều phong cách khác nhau trong mỗi tác phẩm thiết kế. Bằng sự pha trộn độc đáo, nội thất sơn mài Hanoia phù hợp với nhiều không gian sống, từ cổ điển đến hiện đại, từ truyền thống đến cách tân, từ giản đơn đến cầu kỳ, phức tạp.

noi that dep,  noi that ha noi anh 4

Bộ sưu tập nội thất Hanoia là tác phẩm của nhà thiết kế Richard Le Sand.

Đến cửa hàng 61 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn không chỉ khám phá thế giới nội thất thủ công tinh xảo và đa dạng, mà còn được tư vấn về cách lựa chọn, bảo quản nội thất cho không gian sống.

Bên cạnh đó, Hanoia còn cung cấp dịch vụ điều chỉnh thiết kế theo sở thích của khách hàng dựa trên các mẫu được tư vấn. Khách hàng chỉ cần chọn màu sắc, chất liệu và kích thước phù hợp nhất, Hanoia sẽ đảm nhiệm phần còn lại, thời gian giao sản phẩm trong vòng 4 tháng.

Chọn nội thất cho không gian sống là quá trình đầu tư xứng đáng để nâng tầm chất lượng cuộc sống. Đến với Hanoia, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào quá trình kiến tạo không gian sống mong muốn để thiết lập sự gắn kết ngay từ lúc khởi đầu.

Độc giả có thể khám phá nghệ thuật thủ công Việt và phong cách thiết kế Đông Dương đương đại của Hanoia tại cửa hàng nội thất sơn mài Hanoia 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 0912348159 hoặc truy cập website: www.hanoia.com

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm