Hanoia vừa liên tiếp nhận được 2 giải thưởng “Best of Lacquerware Art and Craftsmanship” (Tinh hoa và nghệ thuật sơn mài) của giải thưởng Luxuo Asia Awards và “Best Vietnamese Craftsmanship Brand” (Thương hiệu thủ công Việt xuất sắc nhất) của giải thưởng Robb Report Awards. Đây là kết quả quá trình nỗ lực không ngừng của Hanoia, nhằm tạo nên một hướng đi mới cho sơn mài Việt, nắm bắt hơi thở đương đại và đưa ra những sản phẩm mới, mang tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao.
Luxuo Asia Awards là cuộc bình chọn định kỳ hàng năm của tạp chí Luxuo, nhằm quy tụ những “chén thánh” của ngành công nghiệp xa xỉ, trải dài trên 11 khía cạnh là xe hơi, du thuyền, thời trang, đồng hồ, whisky, mỹ phẩm, bất động sản, nội thất, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và nghệ thuật thủ công.
Đại diện Hanoia tại lễ trao giải Luxuo Asia Awards. |
Cuộc bình chọn này được đưa ra dựa trên tiêu chí chất lượng, thiết kế, uy tín, với đội ngũ giám tuyển đa dạng, từ các chuyên gia của Luxuo, đội ngũ biên tập giàu kinh nghiệm đến từ Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cùng đông đảo độc giả. Năm 2019, lần đầu tiên Hanoia được Luxuo Asia Awards vinh danh trong lĩnh vực nghệ thuật thủ công.
“Best of the Best 2019 Awards” là giải thưởng bình chọn trực tuyến được Robb Report Việt Nam tổ chức thường niên với mong muốn tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cùng những thương hiệu xuất sắc trong năm. Sau một tháng làm việc nghiêm túc, giải thưởng này tìm ra quán quân của 17 hạng mục, từ thời trang, đồng hồ, xe hơi đến bất động sản, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng giải “Editor’s Choice of the Year” do ban biên tập Robb Report chọn lựa.
Hanoia nhận được những đánh giá tích cực của ban biên tập để trở thành thương hiệu thủ công Việt xuất sắc nhất của năm.
Đại diện Hanoia và ông Michael von Schlippe - đại diện Robb Report - tại sự kiện. |
Tại lễ trao giải, đại diện Hanoia chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được đứng trong hàng ngũ những thương hiệu uy tín nhất của ngành công nghiệp xa xỉ. Hanoia chưa bao giờ tự đặt mình vào danh sách những ngành hàng xa xỉ, bởi mong muốn của chúng tôi là đưa sơn mài Việt đến gần hơn với cuộc sống đương đại. Tuy nhiên, sự yêu thương, tin tưởng mà ban biên tập và các độc giả dành cho các sản phẩm của Hanoia là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng và hoàn thiện”.
Năm vừa qua, Hanoia đã hoàn thành tâm nguyện cho ra đời bộ sưu tập nội thất sơn mài đầu tiên vào cuối tháng 11/2019. Đây là bước tiến mới của Hanoia nhằm khẳng định vị thế của sơn mài Việt trong cuộc sống hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của các ngành nghề thủ công truyền thống.
Hai giải thưởng lớn là nguồn động lực để Hanoia tiếp tục cố gắng và hoàn thiện thương hiệu của mình. |
Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về Hanoia tại website www.hanoia.com.
Bình luận