Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị kết nối cần thiết cho ngôi nhà thông minh

Cụm “nhà thông minh” và “Internet vạn vật kết nối” được nhắc đến như xu hướng tiên tiến, hướng con người đến cuộc sống tiện nghi - nơi công nghệ làm nền tảng.

Cuối những năm 1990, “ngôi nhà thông minh” vẫn là khái niệm xa vời với mọi người. Những loại máy móc đa tính năng, có thể chủ động đề xuất chương trình vận hành hay điều khiển bằng một cái chạm tay trên điện thoại di động… được xem là “điều không tưởng”. Thế nhưng, ở hiện tại, sự hiện diện của thiết bị này dần trở nên phổ biến ở hầu hết gia đình Việt.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhu cầu cao về mặt tiện ích, nhà thông minh trở thành lĩnh vực có dư địa phát triển lớn. Trong tương lai không xa, nhà thông minh hứa hẹn trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Công nghệ đang dần xóa bỏ mọi giới hạn về không gian, giúp bạn điều khiển mọi thiết bị mà chẳng cần chạm tay. Những giải pháp nhà thông minh hiện tại hỗ trợ người dùng điều khiển ngôi nhà ở bất cứ đâu. Một trong những ứng dụng mang lại nhiều tiện ích là LG ThinQ.

LG ThinQ là ứng dụng độc quyền của LG, được thiết kế nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa nhiều thiết bị trong không gian sống, đồng thời giúp người dùng điều khiển, lựa chọn chương trình hoạt động tùy biến bằng vài thao tác trên smartphone. Nói cách khác, ứng dụng này giúp việc kiểm soát quá trình vận hành của thiết bị tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, thấu hiểu người dùng có nhu cầu thiết kế ngôi nhà thông minh với thiết bị công nghệ thẩm mỹ, tiết chế tiểu tiết, kết nối không dây thân thiện, LG còn mang đến bộ sưu tập LG Objet.

Các thiết bị thuộc bộ sưu tập có thể điều khiển thông qua LG ThinQ. Giải pháp nổi bật là LG Puricare Aero Furniture - máy lọc không khí với thiết kế như chiếc bàn với các khớp nối nam châm, tích hợp sạc không dây. Thiết bị không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Kể từ khi ra mắt, máy lọc không khí nhỏ gọn đa tiện ích này được đông đảo người dùng quan tâm và chọn sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

LG ThinQ,  LG Objet,  LG OLED Pose anh 1

LG Puricare Aero Furniture không đơn thuần là máy lọc không khí, mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ của không gian hiện đại.

Là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình, TV LG OLED Posé với thiết kế tối giản, sang trọng, tiết chế dây nối và những đường nét phức tạp cũng là lựa chọn “must-have”. Với nhiều người, LG OLED Posé không chỉ là thiết bị công nghệ, sản phẩm giải trí, mà còn là tác phẩm nghệ thuật mang đến làn gió mới cho không gian sống. Mặt sau của TV được trưng dụng làm kệ tạp chí, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ.

LG ThinQ,  LG Objet,  LG OLED Pose anh 2

Vẻ cuốn hút của LG OLED Posé khi đặt trong không gian phòng khách.

Tháp giặt sấy LG WashTower, với hai bộ phận giặt và sấy liên kết qua bảng điều khiển trung tâm đặt ở giữa, tạo điểm nhấn nổi bật trong thiết kế. LG WashTower mang đến không gian mới mẻ cho khu vực phòng giặt sấy, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng cho nhu cầu làm sạch quần áo, bảo vệ sợi vải.

Với hai tùy chọn màu xanh lá và beige, thiết kế này giúp khu vực giặt ủi trong nhà khoác lên vẻ đẹp nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, thổi sức sống mới vào không gian nội thất chung.

LG ThinQ,  LG Objet,  LG OLED Pose anh 3

Tháp giặt sấy LG WashTower giúp không gian nhà cửa thêm thẩm mỹ, tiện nghi.

Người dùng có thể trải nghiệm sự kết hợp hài hòa giữa sản phẩm nội thất và thiết bị công nghệ tại showroom của BoConcept tại tầng 3, Sun Grand Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội và 111 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP.HCM.

Chi An

Bạn có thể quan tâm