'Tôi tốn hàng giờ so giá trên sàn TMĐT thay vì xếp hàng ở siêu thị'
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
2.325 kết quả phù hợp
'Tôi tốn hàng giờ so giá trên sàn TMĐT thay vì xếp hàng ở siêu thị'
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
Sức mua ì ạch, bia Tết có dấu hiệu giảm giá
Sau thời gian ôm hàng nhưng sức mua không biến động, các tiểu thương bắt đầu giảm giá bán lẻ bia khi ngày Tết đã cận kề.
Tổng bí thư yêu cầu đưa ra xét xử 10 vụ án nghiêm trọng trong năm 2020
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cơ quan tư pháp tập trung đưa ra xét xử sơ thẩm 10 vụ án nghiêm trọng, phức tạp, được dư luận xã hội quan tâm.
Heineken nói gì về hơn 917 tỷ đồng tiền thuế bị truy thu?
Cho biết đã nộp đầy đủ hơn 917 tỷ đồng cho Tổng cục Thuế, đại diện Heineken châu Á - Thái Bình Dương cho biết "chưa đồng thuận với cơ sở đánh giá được đưa ra".
Heineken Việt Nam bị truy thu thuế hơn 917 tỷ đồng
Tổng cục Thuế cho biết cơ quan này vừa thu được hơn 917 tỷ đồng tiền thuế từ Heineken Việt Nam trong thương vụ chuyển vốn nhà máy Heineken Hà Nội.
Tổng cục Thuế: Coca-Cola Việt Nam đã nộp 471 tỷ đồng
Bên lề hội nghị ngành tài chính sáng 10/1, ông Đặng Ngọc Minh - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế - cho biết Coca-Cola Việt Nam đã nộp số tiền thuế gốc hơn 471 tỷ đồng.
Coca-Cola Việt Nam bị phạt, truy thu thuế hơn 821 tỷ đồng
Tổng cục Thuế quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam với số tiền hơn 821 tỷ và loại trừ khoản lỗ 762 tỷ. Đại diện doanh nghiệp xác nhận và cho biết đã "mắc sai sót nhỏ".
Mỗi người dân TP.HCM tiêu thụ 5 lít bia vào tháng Tết 2020
Sở Công Thương TP.HCM vừa chia sẻ dự báo về nhu cầu tiêu thụ một số mặt hàng trong dịp Tết, từ đó đưa ra giải pháp ổn định nguồn cung và giá cả thị trường.
Pizza bún đậu và những món hút cộng đồng mạng năm 2019
Pizza bún đậu, trà chanh con cá... là những món ăn không thể quên nhắc tới trong năm 2019 bởi sức hút và độ lan tỏa trên mạng xã hội.
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Xắn tay dọn nhà cuối năm, thử xem bạn có thể thanh lý những gì
Đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm là ai cũng ngầm hiểu thời điểm dọn dẹp nhà cửa, vứt sạch ưu phiền của năm cũ đã tới.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Khởi nghiệp mùa Tết bằng việc hòa giải và thu mua chuyện cũ
Từ thành công của “Chuyện cũ bỏ qua” 2019 đến “Ai chuyện cũ bán hông?” 2020, dân tình bắt đầu háo hức chờ mong Mirinda sẽ làm gì tiếp theo để cười thả ga mỗi mùa Tết về.
Ăn mừng con khỏi ốm, anh thợ cắt tóc trúng ôtô tiền tỷ
Trái với gương mặt rạng rỡ thường thấy ở những người trúng giải, anh Lê Văn Long (26 tuổi, Thanh Hóa) lại hồi hộp ngay cả khi đã cầm trên tay chìa khóa chiếc ôtô 1,1 tỷ đồng.
Muốn thành công, đừng chỉ mong cân bằng công việc và cuộc sống
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Hà Nội chưa tính đến việc nhập khẩu thịt lợn
Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho hay thành phố chưa nghĩ đến nhập khẩu thịt lợn phục vụ Tết Nguyên đán và tin tưởng nguồn cung tương đối đầy đủ.
Không tháo dỡ, nhà nghỉ trên đèo Mã Pì Lèng hoạt động trở lại
Dịch vụ cà phê, giải khát tại nhà nghỉ Mã Pì Lèng Panorama hoạt động trở lại bất chấp yêu cầu dừng hoạt động và tháo dỡ một phần công trình.
Giới trẻ Hàn giờ đây có thể hẹn hò, trò chuyện, ăn uống thoải mái ở những tiệm cà phê Internet. Mô hình kinh doanh mới khiến nhiều người thích thú và muốn ngồi lại lâu hơn.