Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
102 kết quả phù hợp
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Sữa tươi an toàn cho bé khởi đầu ngày mới vững vàng
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tư duy cấp tiến của người dùng ôtô điện
Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, việc sở hữu một chiếc ôtô điện đang trở thành trào lưu sống xanh, thể hiện tinh thần trách nhiệm của chủ nhân với môi trường.
Khát vọng tạo ra sữa chuẩn hữu cơ từ bò Việt của tập đoàn TH
Thay vì nhập khẩu bò organic (hữu cơ) từ nước ngoài, TH chọn cách chuyển đổi bò sữa trong chính trang trại của mình để có dòng sữa tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu.
Sức mua tăng, thị trường bán lẻ hứa hẹn khởi sắc hậu Covid-19
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Có nên sắm đồ điện máy trước Tết?
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Ứng dụng công nghệ, thị trường bán lẻ hứa hẹn tăng trưởng
Thông qua ứng dụng công nghệ, các tạp hóa truyền thống được kỳ vọng trở thành siêu thị mini và đạt doanh số tốt hơn.
Sống nghỉ dưỡng kiểu Nhật tại The Origami
Nằm tại đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, dự án The Origami là chốn lý tưởng để cư dân tìm về những bình yên giữa lòng TP.HCM.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
Thanh toán di động 6 tháng đầu năm đạt 4,9 triệu tỷ đồng
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Dịch vụ đi chợ hộ lên ngôi thời dịch
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Bí kíp mua sắm thông minh cho người dùng công nghệ trong giai đoạn mới
Trong giai đoạn mới, nhiều gia đình có xu hướng cắt giảm chi tiêu để tiết kiệm. Tuy nhiên, giải pháp tài chính thông minh phụ thuộc việc mua đúng sản phẩm cần thiết, chất lượng.
76% người Việt ưu tiên dùng hàng trong nước
Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.