3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
562 kết quả phù hợp
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Những sếp ngoại đưa doanh nghiệp vượt dịch tại Việt Nam
Đằng sau những doanh nghiệp lớn đang gồng mình vượt qua khó khăn chồng chất do đại dịch Covid-19 là các thuyền trưởng luôn vững vàng trước sóng gió.
Nhiều ưu đãi cho người dùng Shopee dịp '10.10 Siêu sale chính hãng'
Trong dịp “10.10 Siêu sale chính hãng”, Shopee tiếp tục giới thiệu mô hình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Sao Việt chọn đối tác vận chuyển nào khi kinh doanh online?
MC Cát Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Bích Trâm, Phương Trinh Jolie chọn BestExpress vì hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng nhanh và nhiều lý do khác.
5 bài học khiến bạn suy nghĩ lại về nghề doanh nhân công nghệ
Đằng sau thành công của những người kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là quá trình nỗ lực theo đuổi đam mê và đầu tư nghiêm túc.
Mua 3 chiếc MacBook, suýt bị lừa hơn 120 triệu đồng
Kẻ gian dùng nhiều tài khoản ảo, giả danh cả người bán và người mua MacBook để lừa đảo số tiền hơn 120 triệu đồng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Shopee mở màn mùa sale với sự kiện ‘9.9 Ngày siêu mua sắm’
Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị và những hoạt động giải trí thú vị trên ứng dụng Shopee.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Logistics quyết định lợi thế trong cuộc đua TMĐT
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
'Không sao mà, Việt Nam ơi' - thông điệp lan tỏa mạnh mẽ thời dịch
Không có sân khấu rực rỡ ánh đèn hay sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, các nghệ sĩ vẫn mang tiếng hát động viên mọi người “không sao mà, Việt Nam ơi”.
Cháy cửa hàng tạp hóa, 5 người tử vong ở Bình Dương
Ngọn lửa bùng lên trong đêm nhấn chìm căn nhà bán tạp hóa ở tỉnh Bình Dương khiến 5 người tử vong.