Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của Song Hye Kyo tại lễ trao giải gây chú ý

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards lần thứ 59 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon được ca ngợi.

Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT: 'Ẩm thực Việt là trải nghiệm vô cùng thú vị' Chia sẻ với Zing News, nhóm nhạc NCT DOJAEJUNG cho biết họ mong chờ có cơ hội đến Việt Nam biểu diễn. Trong đó, thành viên Doyoung bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực.

Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế

Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục

'The 8 Show' gay sot hinh anh

'The 8 Show' gây sốt

0

"The 8 Show" thu hút sự chú ý khi được khán giả đặt lên bàn cân đối đầu "Squid Game". Bộ phim có hướng tiếp cận thú vị, song lại mất điểm bởi cách triển khai kịch bản.