Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

ban gai The Weeknd anh 5

Simi và chị gái song sinh Haze có chung đam mê với âm nhạc. Họ đã biến sở thích thành công việc. Cặp chị em là DJ và từng xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn như Coachella. Bên cạnh đó, Simi và Haze có dịp thể hiện tài năng khi chơi guitar đệm cho ca sĩ Willow Smith. Ảnh: SCMP.

ban gai The Weeknd anh 8

Gu thời trang của Simi bị ảnh hưởng nhiều bởi cửa hàng thời trang của mẹ cô ở Riyadh, Saudi Arabia. Nữ DJ theo đuổi hình tượng hoài cổ, xen lẫn sự táo bạo. Cô thường phối đồ theo phong cách Y2K. Mặt khác, Simi là người bắt kịp xu hướng. Ảnh: jaredellner.

Giai đoạn khó khăn nhất của Hailey Bieber

Vợ Justin Bieber cho biết bản thân trải qua khoảng thời gian khó khăn và buồn bã nhất trong năm 2023. Gần đây, cô vướng loạt thị phi liên quan đến Selena Gomez.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm