Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shawn Mendes và Camila Cabello không quay lại sau nụ hôn thắm thiết

Sau hành động tình tứ tại lễ hội âm nhạc Coachella, Shawn Mendes và Camila Cabello tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè.

Page Six đưa tin Shawn Mendes và Camila Cabello không quay lại dù họ có hành động khóa môi đắm đuối tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023.

"Shawn và Camila vẫn là bạn. Họ sẽ không tiếp tục hẹn hò. Hai người vẫn giữ liên lạc kể từ khi chia tay và quyết định gặp mặt tại Coachella", nguồn tin chia sẻ.

Bên cạnh đó, người này khẳng định việc Shawn Mendes và Camila Cabello hôn nhau "chỉ diễn ra một lần". Khi Page Six liên hệ, đại diện của Mendes và Cabello không trả lời các câu hỏi về vấn đề này.

Theo People, Shawn Mendes và Camila Cabello liên lạc lại với nhau vài tháng kể từ khi tuyên bố chia tay vào tháng 11/2021. Người quen với cặp sao khẳng định: "Họ đã giữ liên lạc trong vài tháng và đi chơi cùng nhau. Dường như họ luôn có kết nối đặc biệt".

Ngày 16/4, hai ca sĩ gây chú ý khi cùng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella ở Indio, California. Cả hai trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Khoảnh khắc Shawn Mendes và Camila Cabello trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa đám đông gây chú ý.

Sau gần 2 năm chia tay, việc Shawn Mendes và Camila Cabello có hành động tình tứ giữa lễ hội âm nhạc khiến khán giả bất ngờ. Trong thời gian dài, cả hai không để lộ thông tin về việc quay lại hay nhắc đến đối phương trên truyền thông.

Mới đây, Camila Cabello chia tay Austin Kevitch, kết thúc 8 tháng gắn bó. Trong khi đó, sau khi chia tay giọng ca Shameless, Shawn Mendes thường xuyên vướng tin hẹn hò. Tháng 3/2023, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận việc đang qua lại với Sabrina Carpenter. Trước Carpenter, Mendes và bác sĩ Jocelyne Miranda - người hơn anh 26 tuổi - được cho là một đôi.

Cách bạn gái 'Người Nhện' kiếm tiền và tiêu tiền

Zendaya kiếm được hàng triệu USD khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ sớm. Bên cạnh đó, cô sở hữu một số bất động sản.

Mẫu đồng hồ đắt nhất của các tỷ phú

Rolex là thương hiệu được nhiều tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, một số người sở hữu thiết bị tinh xảo từ Richard Mille.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm