Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế

Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.

Kim Tae Hee 43 tuoi anh 3

Vẻ ngoài của nữ diễn viên được truyền thông xứ kim chi ca ngợi. Ở một số góc, Kim Tae Hee để lộ nếp nhăn quanh mắt khi cười. Tuy nhiên, tổng thể gương mặt của cô vẫn được đánh giá cao. Tờ MBC khẳng định Kim Tae Hee có làn da "không tì vết". Ảnh: News1.

Kim Tae Hee 43 tuoi anh 10

Trước các tin tức tiêu cực, công ty quản lý của Kim Tae Hee khẳng định cô nộp tiền đúng theo luật của cơ quan thuế. Khi còn trực thuộc công ty cũ, Kim Tae Hee ký một hợp đồng quảng cáo. Khoản tiền được gửi cho công ty này. Sau khi nữ diễn viên kết thúc hợp đồng, thù lao được gửi cho Kim Tae Hee với tư cách cá nhân. "Quá trình này xảy ra sai sót và chúng tôi phải trả thêm phần thuế cần nộp", đơn vị chủ quản của nữ diễn viên nói. Ảnh: Story J Company.

Kim Tae Hee 43 tuoi anh 11

Bên cạnh các rắc rối liên quan đến thuế, Kim Tae Hee và chồng gặp phiền phức khi bị quấy rối. Từ năm 2021, một người phụ nữ chừng 40 tuổi liên tục bấm chuông, la hét trước cửa nhà cặp sao. Bi Rain đích thân gọi điện báo cảnh sát và người này bị bắt tại chỗ. Ảnh: Nate.

Thần tượng Hàn bị chê vì mặc quần áo thể dục lên sân khấu

Những bộ đồ xuề xòa khiến các thành viên nhóm NMIXX trở thành trung tâm của loạt bình luận tiêu cực. Người hâm mộ chỉ trích stylist, cho rằng công ty nên thay đổi.

Tình bạn của Selena Gomez và vợ Brooklyn Beckham

Nicola Peltz và Selena Gomez thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, diện đồ đồng điệu lên trang cá nhân.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink

Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách.

Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm