Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn của Selena Gomez và vợ Brooklyn Beckham

Nicola Peltz và Selena Gomez thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, diện đồ đồng điệu lên trang cá nhân.

ban selena anh 1

Trong dịp trò chuyện cùng Cosmopolitan, Nicola Peltz chia sẻ: "Tôi và Selena Gomez như thể 'tâm đầu ý hợp'. Chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời với nhau. Tôi thấy Sel như người chị, tri kỷ của mình". Selena Gomez và vợ Brooklyn Beckham bắt đầu xây dựng tình bạn từ năm 2022. Theo truyền thông Anh, hai nghệ sĩ trở nên thân thiết sau khi quen nhau qua một sự kiện. Ảnh: nicolaannepeltzbeckham.

ban selena anh 4

Selena Gomez và Nicola Peltz cùng đón năm mới 2023 trong bộ váy lấp lánh từ Valentino. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gọi diễn viên 28 tuổi là "thiên thần". Khoảnh khắc hai cô gái vui vẻ khi đốt pháo hoa được Brooklyn Beckham chia sẻ lên trang cá nhân. Peltz cho biết chồng cô và Gomez khá hợp tính nhau. Ái nữ nhà tỷ phú gọi họ là "nhóm ba người bạn thân". Ảnh: brooklynpeltzbeckham.

ban selena anh 5

Sau khi ăn mừng năm mới, Selena Gomez và Nicola Peltz cùng đi nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng. Họ đều mặc đồ tông trắng. Selena Gomez nhìn thư giãn trong thiết kế áo liền quần dáng rộng. Mặt khác, Nicola Peltz chọn phối tank top cùng váy midi và băng đô gam trắng. Ảnh: selenagomez.

ban selena anh 6

Trong những dịp đi chơi hàng ngày, hai cô gái thường diện trang phục đồng điệu. Họ ưa chuộng loạt thiết kế tối màu, đơn giản nhưng vẫn trẻ trung. Vào tháng 2, cả hai cùng đội mũ giả lông từ Colin Locascio. Thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang giới trẻ vào những năm 1990. Ảnh: nicolaannepeltzbeckham.

Tiểu Vy, Bảo Ngọc diện đồ độc dị Tại show diễn thời trang ở Phú Quốc, Tiểu Vy và Bảo Ngọc diện các thiết kế độc đáo nhưng không kém phần gợi cảm.

Đồng hồ trăm nghìn USD của bạn gái Ronaldo

Georgina Rodriguez yêu thích các mẫu đồng hồ lấp lánh từ những thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe.

Hình ảnh gợi cảm của Victoria Beckham ở tuổi 49

Năm 2023, Victoria Beckham thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặc trang phục quyến rũ, khoe lưng trần.

Mẫu Việt 14 tuổi cá tính khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Seoul

Bảo Hà trở thành người mẫu Việt duy nhất trình diễn tại Seoul Fashion Week 2023. Cô được trao cơ hội sau khi tham gia buổi casting của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục