Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica gây chú ý với cơ lưng săn chắc

Jessica chia sẻ khoảnh khắc mặc tank top khi đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ có vóc dáng đẹp, khỏe khoắn nhờ thói quen tập luyện.

co bap jessica anh 3

Trước đó, Jessica từng chia sẻ: "Tôi thường xuyên phải ăn kiêng trong thời gian ngắn. Những lúc như vậy, tôi không có thời gian tập thể dục do lịch trình bận rộn. Bởi vậy, tôi thường áp dụng bí quyết riêng để giảm cân". Nữ ca sĩ để tâm đến vóc dáng để có diện mạo đẹp khi ghi hình. Cô nói trong một video được đăng tải trên trang cá nhân: "Khi quay phim, bạn phải nhìn gầy hơn một chút để trông thật đẹp trước ống kính". Ảnh: jessica.syj.

co bap jessica anh 10

Giống nhiều nữ thần tượng khác, Jessica thường tập pilates. Theo The New York Times, sau đại dịch, nhu cầu tập luyện của một số người thay đổi. Họ ưu tiên những bộ môn tốt cho cả tinh thần và cơ thể. Điều này giúp pilates bùng nổ. Tập pilates giúp tăng độ dẻo dai và hỗ trợ quá trình giảm cân. Ảnh: jessica.syj.

co bap jessica anh 11

Bên cạnh việc tập luyện và ăn uống, Jessica rèn luyện thêm nhiều thói quen tốt cho sức khỏe. Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2021, khi được hỏi liệu sẽ bỏ rượu hay chỉ mặc một kiểu quần áo, nữ thần tượng cho biết: "Tôi sẽ chọn không uống rượu. Bây giờ là độ tuổi cần nghĩ đến sức khỏe của mình". Mặt khác, nữ ca sĩ nhận thấy việc quan tâm đến vóc dáng giúp tìm ra trang phục và phong cách phù hợp với bản thân. Ảnh: Sina.

Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT: 'Ẩm thực Việt là trải nghiệm vô cùng thú vị' Chia sẻ với Zing News, nhóm nhạc NCT DOJAEJUNG cho biết họ mong chờ có cơ hội đến Việt Nam biểu diễn. Trong đó, thành viên Doyoung bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực.

Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế

Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm