Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thù lao của Lee Ji Ah tăng vọt

Sau thành công của tác phẩm "Pandora: Phía Dưới Thiên Đường", thù lao của Lee Ji Ah tăng vọt. Cô nhận được số tiền tương xứng với độ nổi tiếng.

Giá trị thương hiệu của Lee Ji Ah đang tăng lên. Ảnh: Dazed.

Star News đưa tin thù lao của Lee Ji Ah tăng gấp 3 lần so với số tiền nhận được khi thủ vai nữ chính phim Pandora: Phía Dưới Thiên Đường của đài tvN. Điều này cho thấy giá trị thương hiệu của cô đang tăng lên.

Trước đây, tên tuổi của Lee Ji Ah thêm nổi tiếng nhờ tác phẩm Penthouse. Bộ phim có 48 tập. Mùa một bắt đầu chiếu vào tháng 10/2020. Phần cuối của tác phẩm kết thúc vào tháng 9/2021.

Khi đó, bộ phim được lên kế hoạch quay nhiều phần nên kinh phí trả cho diễn viên ở mức thấp. Sau bộ phim Pandora: Phía Dưới Thiên Đường, Lee Ji Ah khẳng định được tên tuổi và nhận được số tiền tương xứng.

Tên tuổi của Lee Ji Ah phủ sóng hơn sau thành công của các bộ phim. Bên cạnh đó, cô được đánh giá cao khi giúp sản phẩm của nhãn hàng thời trang bán chạy.

Trong tập phim của Pandora: Phía Dưới Thiên Đường, Lee Ji Ah mặc mẫu váy từ nhà mốt Olivia Lauren. Một tuần sau khi thiết kế xuất hiện cùng nữ diễn viên trên sóng truyền hình, doanh thu sản phẩm tăng vọt 206% so với thời điểm trước khi phim phát sóng.

thu lao lee jiah anh 1

Thù lao của Lee Ji Ah tăng gấp 3 lần. Ảnh: Nate.

"Kể từ khi bộ phim phát sóng, nhu cầu và doanh số đối với trang phục Lee Ji Ah mặc tăng vọt. Điều này mang lại tác động tích cực", đại diện thương hiệu Olivia Lauren cho biết.

Thời gian gần đây, ngoại hình của Lee Ji Ah được đánh giá cao. Ở tuổi 45, nữ diễn viên có vóc dáng khỏe mạnh, cơ bụng săn chắc. Lee Ji Ah cho biết việc tập trung vào chế độ ăn giúp có vóc dáng săn chắc.

"Tôi cắt bỏ đường và tinh bột. Trong một thời gian ngắn, tôi không ăn thực phẩm có chất béo và chỉ ăn những món chứa protein", nữ diễn viên chia sẻ.

Để đóng những cảnh hành động trong phim Pandora: Phía Dưới Thiên Đường, Lee Ji Ah chăm chỉ tập thể dục. Cô chia sẻ: "Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi đều tập pilates".

Lee Ji Ah (1978) nổi tiếng khi góp mặt trong các tác phẩm như Penthouse, The Legend, Athena: Goddess of War.

Năm 2011, tin tức Lee Ji Ah kết hôn với Seo Taiji làm rúng động giới giải trí. Sau ly hôn, nữ diễn viên kiện Seo Taiji ra tòa, đòi chu cấp và chia tài sản. Truyền thông tiết lộ cặp sao bí mật kết hôn tại Mỹ vào năm 1997.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc bật mí Lee Ji Ah tên thật là Kim Sang Eun. Sau sự việc chấn động, danh tiếng của Lee Ji Ah bị tổn hại nặng nề và phải tạm rút khỏi ngành giải trí.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Shawn Mendes và Camila Cabello không quay lại sau nụ hôn thắm thiết

Sau hành động tình tứ tại lễ hội âm nhạc Coachella, Shawn Mendes và Camila Cabello tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm