Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang bầu táo bạo của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Sau khi công khai chuyện mang thai em bé thứ 2, Rihanna tiếp tục tạo dấu ấn với thời trang bầu sành điệu. Cô ưu tiên trang phục có màu sắc nổi bật.

rihanna bau anh 9

Khi mang bầu, Rihanna thường xuyên diện áo crop top hoặc đồ xuyên thấu. Trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Oscars 2023, nữ ca sĩ diện trang phục được làm bởi thương hiệu Alaia. Thiết kế giúp người mặc nhìn quyến rũ với lớp vải xuyên thấu, các chi tiết cut-out. Ảnh: Wire Image.

rihanna bau anh 10

Trên sân khấu Super Bowl vào tháng 2, Rihanna khoe bụng bầu với trang phục tông đỏ. Giọng ca Diamonds diện áo khoác từ Alaia và jumpsuit của thương hiệu Loewe. Dù màn trình diễn gây tranh cãi, phong cách của Rihanna được nhiều tạp chí khen ấn tượng. Ảnh: Shutter Stock.

rihanna bau anh 11

Trước khi lên sân khấu, nữ ca sĩ khéo léo che bụng với áo khoác. Trong buổi họp báo, cô mặc váy xẻ in hình da cá sấu và áo khoác da. Cách phối đồ giúp Rihanna nhìn sành điệu và gợi cảm. Ảnh: Alamy.

Marc Jacobs tiếp tục sử dụng hình ảnh người mẫu ngực trần

Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục