Budweiser tăng gấp đôi công suất nhà máy tại Việt Nam
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
60 kết quả phù hợp
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
Chủ hãng bia Sài Gòn công khai chào mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Bia Sài Gòn Bình Tây với giá 22.000 đồng/cổ phiếu, nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Chủ sở hữu hãng bia Sài Gòn chào mua công khai 37,8 triệu cổ phiếu Bia Sài Gòn Bình Tây, qua đó nâng tổng sở hữu lên 65,9% và trở thành công ty mẹ của doanh nghiệp này.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Có nhiều cách để kể cha mẹ nghe về cuộc sống xa nhà, với Phan Ngọc Song Thư, cùng mẹ hòa mình vào không khí Đêm Sài Gòn ngay tại TP Mỹ Tho là trải nghiệm lần đầu và đáng nhớ.
Dù ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, năm 2021, Quảng Ngãi vẫn thu ngân sách đạt hơn 150% so với kế hoạch đề ra.
Từ ngày 21/1, chuỗi hoạt động “Tết gắn kết” do Sabeco phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao các khoản hỗ trợ đến 4.200 người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
“Đầu tư vào thương hiệu tốt nhất là lúc thị trường đang giảm. Những người khác dừng lại và chúng tôi có nhiều cơ hội để nổi lên hơn”, CEO Sabeco chia sẻ với Zing.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.
Theo lãnh đạo Bia Sài Gòn Miền Trung, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Nghị định 100, sản lượng tiêu thụ bia quý I đã giảm 11,7 triệu lít khiến lợi nhuận sau thuế giảm 54%.