Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
132 kết quả phù hợp
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Đa phần ý kiến cho rằng mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ mới này là một sự đột phá từ hãng xe Italy.
Sở Công Thương Long An đề nghị các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trong tỉnh hỗ trợ tiêu thụ thanh long, góp phần hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Theo Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long, nếu có khoản vay vốn của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu và nhà máy sản xuất vaccine Covid-19.
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Thứ trưởng Lê Minh Hoan nói rằng để người nông dân vượt lên, phải nâng cao tri thức, cách nghĩ và cách làm, để họ không bị cô lập trong ốc đảo của chính mình.
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Đại diện QLTT cho biết cuối năm là cơ hội để hàng giả, hàng nhái có “đất” tiêu thụ. Để ngăn tình trạng trên, lực lượng chức năng sẽ phải siết chặt quản lý ngay từ khâu sản xuất.
Sau khi phải nghỉ thi đấu trong gần như trọn vẹn mùa giải 2019 vì chấn thương, Phan Văn Đức đã trở lại và chứng minh vai trò đầu tàu tại SLNA.
Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Bộ Chính trị phát động phong trào tiết kiệm để phát triển kinh tế sau dịch Covid-19, trước mắt chưa điều chỉnh mức lương cơ sở và lương hưu từ 1/7.
Bộ trưởng TT&TT cho rằng doanh nghiệp Việt cần làm chủ hạ tầng số, không để dữ liệu nền kinh tế số lưu trữ ở nước ngoài, bởi các công ty nước ngoài.
Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương cho rằng Chính phủ chỉ nên hỗ trợ doanh nghiệp tự đứng trên đôi chân của mình, không cần can thiệp quá nhiều, làm mất nhuệ khí kinh doanh.
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho biết cộng đồng doanh nghiệp "không xin tiền" vì biết Nhà nước đang khó khăn, chỉ mong rút ngắn thời gian và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa mong muốn Chính phủ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp khó tiếp cận vay ngân hàng, đồng thời huy động nguồn lực xã hội phục hồi kinh tế.
Chủ tịch TP.HCM cho biết TP sẽ công bố hết dịch khi đủ 28 ngày liên tiếp không phát hiện ca nhiễm mới.