Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kẹo Bảo Minh hút khách nhờ hương vị cổ truyền

Người Việt ngày càng ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Các mặt hàng thiết yếu như bánh kẹo đã lên kệ phục vụ người tiêu dùng xuân Canh Tý 2020.

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Canh Tý 2020. Tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các đại lý, mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát... với mẫu mã đa dạng đã được bày bán. Với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vài năm trở lại đây, các sản phẩm truyền thống đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Bánh kẹo truyền thống lấy lại vị thế

Trên kệ hàng của nhiều hệ thống siêu thị lớn, các sản phẩm hàng Việt Nam đang chiếm đa số. Năm nay, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tung ra thị trường những sản phẩm mứt Tết mang hương vị truyền thống và có nguồn gốc tự nhiên, với nhiều hương vị khác nhau như sen, quất, gừng, bí, dừa, lạc..., đem lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.

Theo đại diện của Bảo Minh, năm nay Công ty cung ứng ra thị trường trên 22 triệu đơn vị sản phẩm, tăng hơn 20% sản lượng so với 2019. Trong đó, nhiều sản phẩm được thiết kế bắt mắt, lịch sự, phù hợp với nhu cầu biếu tặng của người dân.

Banh keo Bao Minh anh 1
Các loại bánh mứt kẹo truyền thống của Bảo Minh.

Với các sản phẩm mang tính thưởng thức trong ngày Tết, hương vị cổ truyền vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây cũng được xem là thế mạnh của những hãng bánh kẹo lâu năm như Bảo Minh.

“Với thế mạnh sẵn có trong việc sản xuất các sản phẩm truyền thống, mùa Tết này chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị khác nhau. Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu trong nước, với quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm” - đại diện công ty cho biết.

Banh keo Bao Minh anh 2
Là một thương hiệu sản xuất bánh kẹo, mứt và thực phẩm Tết uy tín, Bảo Minh đã áp dụng quy trình chặt chẽ để bảo đảm ATVSTP, chất lượng cao khi tới tay người tiêu dùng.

Theo bà Ngô Thị Tính - TGĐ Bảo Minh, để sản xuất ra những hộp mứt, chiếc bánh có chất lượng cao phục vụ Tết Canh Tý, công ty đã áp dụng chế độ kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ, nghiêm ngặt. Bà cho biết: "Mọi nguyên liệu, bao bì đều được kiểm định theo đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2005. Trong quá trình sản xuất ra sản phẩm, mọi công nhân cũng phải tuân thủ những quy định về an toàn vệ sinh lao động như đeo găng tay, khẩu trang, mặc bảo hộ lao động…”.

Sản phẩm hiện đại, đậm vị truyền thống của Bảo Minh

Các sản phẩm của Bảo Minh đã được cải thiện ở thiết kế hình ảnh, bao bì, phù hợp với văn hóa Á Đông, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét đẹp truyền thống người Việt. Với những thức quà Tết nguyên đán, thiết kế đã có sự cách tân độc đáo, nhưng vẫn theo tông màu đỏ - vàng chủ đạo, cùng những họa tiết dân gian mềm mại. Hình ảnh Phúc - Lộc - Thọ nổi bật trên nền hộp như lời cầu chúc gia chủ một năm mới an khang, thịnh vượng.

Không phải thương hiệu nào cũng có thiết kế sản phẩm đi sâu vào ký ức người tiêu dùng. Đây được xem là một thành công của Bảo Minh trong việc xây dựng thương hiệu với người Việt. Tiếp nối thành công đó, Bảo Minh đang từng bước chuyển mình để bắt nhịp thời đại, hướng đến phát triển hơn trong tương lai.

Banh keo Bao Minh anh 3

Sản phẩm mới có thiết kế hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.

Tết cũng là mùa tiêu dùng lớn nhất năm. Dựa vào những tiềm lực vốn có cùng chiến lược kinh doanh toàn diện, Bảo Minh đã cho ra đời những mẫu hộp quà Tết đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng đa dạng. Chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mại phù hợp với từng nhóm khách hàng cũng được công ty chú trọng.

Sản phẩm được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn, đại lý, kênh bán lẻ trên toàn quốc tới tận tay người tiêu dùng, phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm