GrabConnect khởi động, hướng đến tiêu thụ 300 tấn vải thiều Bắc Giang
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
5.309 kết quả phù hợp
GrabConnect khởi động, hướng đến tiêu thụ 300 tấn vải thiều Bắc Giang
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co - tâm điểm giải trí mới bên vịnh Quy Nhơn
Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng ven biển, mà còn là nơi giải trí sôi động theo phong cách Nhật Bản.
Nutifood Sweden ra mắt sản phẩm dinh dưỡng dịp Quốc khánh Thụy Điển
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Honda SH 150i bị ngừng bán tại Indonesia vì ế ẩm
Honda Indonesia ngừng phân phối SH 150i sau hơn 4 năm ra mắt.
6 lý do Toyota Rush thuyết phục người dùng
Thiết kế nổi bật, phù hợp các gia đình châu Á, an toàn cao, giá bán tốt... là những lý do giúp Toyota Rush được lòng người tiêu dùng Việt.
Người yêu nhạc ‘khát’ trải nghiệm mới
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Dự án BĐS có 'chỉ số sức khỏe' cao được quan tâm tại Thanh Hóa
Bắt nhịp xu hướng bất động sản tại các tỉnh thành khác, những dự án có "chỉ số sức khỏe" cao được cư dân và nhà đầu tư tại Thanh Hóa chú ý.
Sức mua MEATDeli, gà tươi 3F tại Vinmart và VinMart+ TP.HCM tăng
Khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, sản phẩm thịt sạch từ thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng mạnh.
Vải Bắc Giang giá 37.000 đồng/kg trên sàn thương mại điện tử
Hiện nay, người tiêu dùng trên cả nước có thể chung tay giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều thông qua 2 sàn thương mại điện tử là Vỏ Sò, Postmart.
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Điều hòa Nhật Bản thống trị thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ lớn cho biết Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu đang chiếm phần lớn doanh số điều hòa tại thị trường Việt Nam.
Đồ gia dụng Masuto Việt Nam - trợ thủ của chị em nội trợ
Masuto Việt Nam mang đến những sản phẩm công nghệ, gia dụng hỗ trợ công việc bếp núc, giúp cho chị em tiết kiệm thời gian và chi phí.
Vết trượt của hot girl 10X hàng hiệu
Bố mẹ ly hôn từ khi Diệp Anh còn nhỏ. Cô chia sẻ với khách rằng sinh năm 1996, đang làm ca sỹ, thường xuyên đi show chứ không phải sinh năm 2003.
Cách chọn điều hòa giúp bảo vệ sức khỏe cả nhà
Một yếu tố quan trọng chi phối lựa chọn mẫu điều hòa của người tiêu dùng là khả năng bảo vệ sức khỏe, mang lại sự dễ chịu và an toàn cho cả nhà.
Camera thế hệ mới nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà
Không chỉ tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, camera an ninh ngày nay còn cần có thiết kế hài hòa với phong cách nội thất của gia chủ.
Giao dịch an toàn và tiết kiệm với ngân hàng số của NCB
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, để đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi.
Jack: ‘Tôi muốn mang sản phẩm âm nhạc vươn xa và cống hiến nhiều hơn’
Bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục đổi mới và được khán giả đón nhận, Jack đã chứng tỏ khả năng, niềm đam mê âm nhạc của anh không phải nhất thời.
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.