Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Jack: ‘Tôi muốn mang sản phẩm âm nhạc vươn xa và cống hiến nhiều hơn’

Bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục đổi mới và được khán giả đón nhận, Jack đã chứng tỏ khả năng, niềm đam mê âm nhạc của anh không phải nhất thời.

Bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục đổi mới và được khán giả đón nhận, Jack đã chứng tỏ khả năng, niềm đam mê âm nhạc của anh không phải nhất thời.

Đầu năm 2019, showbiz Việt đón làn gió mới mang tên Jack cùng ca khúc đậm chất miền Tây, liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng. Đáp lại sự mong chờ về một Jack “làm nên chuyện” sau bản hit này, nam ca sĩ đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Jack liên tiếp tạo dấu ấn với nhiều sản phẩm, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ theo đó cũng tăng nhanh, đưa anh tiến sâu hơn vào showbiz và có chỗ đứng nhất định. Thế nhưng, hành trình theo đuổi đam mê của chàng trai gốc Bến Tre không chỉ trải hoa hồng mà có cả gai góc.

Có lúc, nam ca sĩ đối mặt cô đơn, khó khăn và phải tạm dừng hoạt động để định hình con đường phía trước. Không ít người hâm mộ lo lắng Jack bỏ cuộc, số còn lại tin tưởng nam ca sĩ đang chuẩn bị cho sự trở lại. Và điều khán giả lo lắng không xảy ra, Jack vẫn kiên trì với đam mê, ngọn lửa âm ỉ thổi bùng quyết tâm trở lại - mới mẻ và giàu sức sống hơn.

Không bó buộc mình trong khuôn khổ nào, nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ mỗi lần đứng trên sân khấu, từ chàng trai phong cách thôn quê diễn MV theo lối xưa đến hình ảnh thần tượng trẻ sành điệu, “bắt trend” với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp.

Jack cho biết anh không bao giờ hài lòng với bản thân. Dù có hậu phương vững chắc từ cộng đồng hàng triệu fan, những ca khúc được đón nhận tích cực, Jack vẫn muốn hiện tại phải tốt hơn hôm qua và không ngừng cố gắng cho ngày mai. Chính vì vậy, với mỗi sản phẩm âm nhạc ra mắt, anh đều đặt trọn tâm huyết, tình yêu dành cho âm nhạc và sự biết ơn những người yêu mến mình.

“Tôi không hài lòng với mình của hôm nay, ngược lại còn áp lực bởi kỳ vọng từ gia đình và người hâm mộ. Ba năm vào showbiz không nhiều nhưng đủ cho tôi hiểu thế nào là một nghệ sĩ. Nghệ sĩ phải tham vọng và Jack tham vọng nhiều hơn những gì mình đạt được. Tôi muốn mang âm nhạc vươn ra hơn nữa, tiếp tục cống hiến sản phẩm tốt hơn hôm qua”, Jack bộc bạch.

Cũng bởi luôn nỗ lực làm mới bản thân, Jack tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xác nhận tham gia Running Man Vietnam mùa 2. Mảnh ghép cuối cùng và cũng là nhỏ tuổi nhất chương trình năm nay bộc bạch muốn mang lại điều mới lạ và tiếng cười cho khán giả, không ngại việc giữ hình ảnh mà chơi nhiệt tình. Đích đến của nam ca sĩ không phải giành chiến thắng mà là truyền nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Không quên thể hiện tinh thần quyết tâm của một thành viên thuộc thế hệ gen Z năng động, trẻ trung, anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Còn trẻ, Jack sẽ luôn làm việc và cống hiến hết mình nếu bài hát hay hoạt động đó mang đến giây phút thư giãn, tích cực và tin yêu cho khán giả. Vậy là Jack vui lắm rồi”.

Nam ca sĩ còn hé lộ sợ rắn, độ cao và nước vì không biết bơi - những thử thách thường xuất hiện trong Running Man. Trước lo lắng từ người hâm mộ về sức khoẻ của mình, Jack hài hước: “Cùng lắm là xỉu, quay phim rinh về, cấp cứu và quay tiếp. Jack cố gắng vượt qua chính mình trước”. Tinh thần lạc quan của nam ca sĩ khiến khán giả thích thú và chờ đón “mầm non giải trí” mới trên màn ảnh nhỏ.

Trước sự ủng hộ của người yêu nhạc, nam ca sĩ tự nhận mình “giàu có” - giàu tình yêu thương của khán giả. Đây cũng là động lực để anh cố gắng, không phụ lòng mong đợi từ người hâm mộ và yêu âm nhạc. Jack quan niệm tất cả nghệ sĩ đều đối mặt khó khăn, nhưng quan trọng là tìm được điểm tựa tích cực để vượt qua. Mọi chuyện cũng nhờ vậy mà trở nên nhẹ nhàng hơn.

Không dưới 3 lần, Jack khẳng định mình quá may mắn và muốn lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những người mình có thể. Chàng trai trẻ bắt đầu hành trình truyền tinh thần lạc quan, tích cực và sống hết mình từ cộng đồng người hâm mộ, thể hiện ở cái tên Đom đóm.

“Đom đóm luôn phát sáng theo ý mình, dù không phải ngôi sao. Jack trong thị trường nhạc Việt cũng vậy. Và tôi muốn mỗi một thành viên fan club là một đom đóm”, nam ca sĩ lý giải.

Điều này được Jack áp dụng cả khi hợp tác cùng các thương hiệu: Phải tìm thấy sự đồng điệu về quan điểm sống. Minh chứng điển hình là sự kiện Jack trở thành đại sứ thương hiệu cho Bia Larue.

Nam ca sĩ cho biết nhãn bia gắn bó với thời ông, chú và dường như đã trở thành một phần ký ức của anh. Thế nhưng, chẳng nằm yên trong miền kỷ niệm, thương hiệu bia đến từ Pháp không ngừng mang lại hương vị mới với chất lượng đồng nhất, phù hợp thị hiếu người dùng.

“Tôi nhìn thấy sự sảng khoái, lạc quan và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách ở Bia Larue. Jack rất vui khi nhãn hiệu quan tâm hoạt động nghệ thuật, sản phẩm âm nhạc của mình trước khi đưa ra lời mời. Với Jack, việc được đồng hành cùng thương hiệu bia đã gắn bó với người tiêu dùng Việt là cơ hội truyền tải năng lượng tích cực. Tôi mong mỗi người thực sự tìm ra đam mê, như cách Jack thấy âm nhạc và lựa chọn gắn bó”, Jack khẳng định.

Những năm qua, Larue giữ được chỗ đứng trên thị trường lẫn trong lòng người Việt. Tinh thần lạc quan vẹn nguyên và càng thể hiện rõ hơn trong chiến dịch “Yêu đời, không cần đợi”. Nhãn hiệu bia con cọp tìm thấy giao điểm với năng lượng tích cực ở Jack. Đó cũng là lý do dẫn đến lần kết hợp này.

Thuộc thế hệ gen Z năng động, trẻ trung, không ngại khó, Jack cho biết anh đồng quan điểm với Larue: “Bản thân Jack và những người trẻ đang trong giai đoạn đam mê khám phá, tìm kiếm chân trời mới. Tuổi trẻ phải trải nghiệm thật nhiều, thất bại sẽ trở thành kinh nghiệm quý giá cho tương lai. Tôi nghĩ các bạn trẻ hiện đại nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nên tư duy thoải mái, cởi mở hơn. Họ cũng dám thể hiện cái tôi, cá tính và phong cách của mình”.

Sản phẩm đầu tiên góp phần lan tỏa cảm hứng “Yêu đời, không cần đợi” là MV LAYLALAY. Thông điệp không mới nhưng được đón nhận nhiệt tình bởi kết hợp sự đầu tư chỉn chu từ Jack, dưới góc nhìn độc đáo, cuốn người xem đến giây cuối cùng. Câu chuyện tình yêu giữa hai thế giới khác biệt trong MV tưởng chừng không thể có cái kết hạnh phúc. Thế nhưng, Jack ở thời hiện đại lại biến điều không thể thành có thể, đưa ra quyết định táo bạo để sở hữu tình yêu vĩnh cửu, cùng người mình thương khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Video - Jack trở thành đại sứ thương hiệu của bia Larue Nam ca sĩ tìm thấy sự lạc quan, sảng khoái ở Larue trước khi quyết định hợp tác.

Nam ca sĩ 24 tuổi không dấu nổi niềm vui khi sản phẩm hợp tác với Larue đạt 29 triệu lượt xem, phần nào để cộng đồng fan của Jack vượt chướng ngại vật, hướng đến niềm vui và hạnh phúc. Thời gian tới, Jack vẫn nỗ lực cùng ê-kíp chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo. Và khi đồng hành cùng thương hiệu nhiều màu sắc như Larue, nam ca sĩ sẽ mang đến giai điệu sôi động, yêu đời, thôi thúc mọi người đứng lên để làm điều gì đó ý nghĩa trong cuộc sống.

Một Jack trẻ trung, hết mình vì đam mê và âm nhạc. Một thương hiệu bia Larue gắn bó với người dùng Việt và luôn đổi mới để phù hợp thị hiếu. Cả hai bắt tay cho hành trình ý nghĩa, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, hấp dẫn cùng những hoạt động độc đáo, thôi thúc người hâm mộ thêm yêu đời.

An Đạt - Giang Di Linh

Ảnh : Phương Lâm
Video: Minh Thừa
Đồ họa: Ngân Bình

Bình luận

Bạn có thể quan tâm