Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
5.305 kết quả phù hợp
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Chiến lược nhân sự giúp Masan thích ứng với 'cuộc chơi' toàn cầu
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Chỉ vài năm, Trung Quốc đã biến loại quả 'quý tộc' thành hàng giá bèo
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
Hối hận vì ‘chốt đơn’ theo lời giới thiệu của KOL, KOC
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Chưa từng có, sầu riêng ngon nhất thế giới giá rẻ hơn hàng bình dân
Musang King được mệnh danh là sầu riêng ngon nhất thế giới, giá rất đắt đỏ. Song những ngày gần đây, loại sầu riêng vua này lại được rao bán khắp các chợ với mức giá rẻ hơn cả hàng bình dân.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
Người Hàn Quốc chi hàng triệu USD thưởng thức cá ngừ Việt Nam
6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Hàn Quốc đạt hơn 14 triệu USD, tăng 144% so với cùng kỳ, tương đương bình quân mỗi tháng hơn 2,3 triệu USD.
Heineken Việt Nam có tổng giám đốc mới
Lãnh đạo mới của Heineken Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí CEO Heineken Italy từ tháng 5/2020.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2024
Tại lễ công bố “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024”, Masan được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng.
Xe 'xanh' đua giảm giá mùa thấp điểm
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Gần 50 năm gìn giữ 'một bí quyết Việt' cho vạn món ngon của Tường An
Là một trong những nhà sản xuất dầu ăn và bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1977, sau gần nửa thế kỷ am tường khẩu vị Việt, Tường An nắm giữ “bí quyết” cho vạn món ăn ngon.
Kiến thức chăm sóc răng miệng của phụ huynh Việt: Có nhưng đã đủ?
Theo nghiên cứu từ chuyên gia, với tốc độ sinh sôi nhanh chóng của vi khuẩn, thói quen đánh răng 2 lần mỗi ngày là chưa đủ mà cần bổ sung thêm biện pháp chăm sóc răng miệng khác.
Hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam có loại bán giá cao ngất ngưởng
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
Minh Hằng mê đắm hương vị đậm đà của mì 3 Miền
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến hot mom Minh Hằng cũng phải xuýt xoa, không thể dừng đũa.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.
Chi trăm triệu đồng sắm robot 'chạy quanh' penthouse Hà Nội
Minh Phương (Hà Nội) mạnh tay chi tiền cho loạt thiết bị thông minh, biến căn penthouse 250 m2 thành không gian sống tiện nghi, từ robot lau cửa kính đến tủ hấp sấy quần áo.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Doanh số giảm, các nhà máy ôtô tại Việt Nam giảm mạnh sản lượng
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.