Gen Z khiến nhà mốt gặp khó
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
320 kết quả phù hợp
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Người dùng TikTok đã đăng tải video chê Quyền Leo Daily vì hàng tặng không dùng được.
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Một bài hát tiếng Trung về tình bạn đã bị “biến tướng” thành bản nhạc nói về người phụ nữ ngoại tình sau khi được người yêu mua điện thoại Samsung.
Giới trẻ xếp hàng dài bên ngoài các tiệm bánh ngọt để mua những món tráng miệng lai tạo “hot trend” trên TikTok, tạo ra một cơn lốc Mỹ giữa thế giới bánh ngọt Pháp.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.
Vị doanh nhân, triệu phú nổi tiếng thế giới này cho rằng nếu mua lại, TikTok sẽ mất đi thuật toán, chỉ còn tên thương hiệu và 170 triệu người dùng. Điều này khiến ứng dụng mất giá.
Con mèo Siberia Nimbus gây sốt trên mạng xã hội sau khi chủ nhân của nó đăng clip tiết lộ lý do nó cực ghét nam giới.
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Đăng clip "ăn theo" trend "Who TF Did I Marry" của TikToker Tareasa Johnson, BMW bị dân mạng chỉ trích là chỉ biết nói suông.
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
TikTok công bố doanh thu kỷ lục khoảng 16 tỷ USD tại Mỹ trong năm 2023. Ứng dụng này đang được định giá 150 tỷ USD và hiện đã có một số nhà đầu tư ngỏ ý mua lại.
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.
Chiếc túi tote mới của Trader Joe's nhỏ xinh và có mức giá khiêm tốn đang là "ngôi sao" được nhiều người trẻ ở Mỹ săn lùng.