Giá thịt lợn được dự báo tăng trong 2 tuần tới
Giá thịt lợn xuất chuồng đã tăng trở lại khoảng 5.000-6.000 đồng/kg trong 2-3 ngày qua. Dự kiến khoảng 2 tuần tới, giá lợn hơi tiếp tục tăng ở mức ổn định.
94 kết quả phù hợp
Giá thịt lợn được dự báo tăng trong 2 tuần tới
Giá thịt lợn xuất chuồng đã tăng trở lại khoảng 5.000-6.000 đồng/kg trong 2-3 ngày qua. Dự kiến khoảng 2 tuần tới, giá lợn hơi tiếp tục tăng ở mức ổn định.
Tiki tự động hóa quy trình lấy hàng bằng robot
Từ tháng 7, TikiNOW Smart Logistics ứng dụng robot vào vận hành, hướng tới tầm nhìn trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy.
Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng thương mại điện tử
Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNgon cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, kết hợp Sở Công thương TP.HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” trên nền tảng số.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Sàn thương mại điện tử ở TP.HCM giao cả trăm nghìn đơn hàng
Theo các sàn TMĐT, sau khi TP.HCM nới kiểm soát với lực lượng shipper, lượng đơn hàng được giao đã tăng trở lại, chủ yếu là hàng thiết yếu và văn phòng phẩm.
Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, một số siêu thị đã trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng và âm thầm bù lỗ cho các chi phí phát sinh.
Tổng đài hỗ trợ khẩn cấp cho người dân khó mua thực phẩm ở TP.HCM
Người dân TP.HCM trong các khu phong tỏa, khó tiếp cận hàng hóa có thể liên hệ với với tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.
Tiki tặng vật tư y tế, cung ứng hàng hóa thiết yếu giá bình ổn
Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng vật tư y tế và cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng thành phố chống dịch.
Bộ trưởng Công Thương nêu 6 nhóm giải pháp phát triển công nghiệp
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho rằng trong 5 năm tới, nền công nghiệp Việt Nam phải phát triển hài hòa theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu, nhưng chú trọng chiều sâu.
Tiki triển khai cung ứng thực phẩm hỗ trợ TP.HCM mùa dịch
Từ nay đến hết 1/8, Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon” nhằm hỗ trợ cung ứng thực phẩm cho cộng đồng.
TP.HCM công bố danh sách 40 chợ đang mở cửa
Địa điểm của 40 chợ truyền thống tại các quận, huyện và TP Thủ Đức được cập nhật qua danh sách này để người dân dễ dàng tìm mua.
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu mở rộng việc kiểm soát người đi chợ bằng mã QR
Sáng 18/7, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong có buổi làm việc với một số chợ truyền thống nhằm khảo sát, nắm bắt tình hình phòng, chống dịch bệnh.
Lazada miễn phí giao hàng cho người dân tại TP.HCM
Tận dụng nguồn hàng dồi dào và đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, Lazada nỗ lực đảm bảo cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân TP.HCM trong giai đoạn giãn cách hiện nay.
Người tiêu dùng TP.HCM than khó đi chợ online
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Saigon Co.op đảm bảo có đủ hàng hóa cung cấp cho người dân
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết hàng hóa tại đây vẫn dồi dào, siêu thị hoạt động xuyên suốt, người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập đông đúc.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Chợ đóng cửa, siêu thị cấp tốc tung lượng hàng gấp 3
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Thực phẩm online ở TP.HCM đắt hàng
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Siêu thị online tăng đơn hàng đột biến
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
Mua sắm trên sàn TMĐT tăng đột biến
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.