Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
925 kết quả phù hợp
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
Kinh tế Mỹ thoát suy thoái - ván cược lớn của giới đầu tư
Bất chấp những dấu hiệu cảnh báo, các nhà đầu tư chuyên nghiệp đặt cược rằng Mỹ sẽ tránh được một cuộc suy thoái.
FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng 'chuẩn Nhật' thứ 200
Sáng 3/12, hệ thống FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200 tại 742 Kim Giang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội), đặt mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2023.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Nestle nâng dự báo tăng trưởng lần thứ ba trong năm nay
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Việt Nam xuất siêu 10,6 tỷ USD từ đầu năm
Việt Nam ước tính xuất siêu 10,6 tỷ USD trong 11 tháng năm nay. Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cũng tăng cao so với mức trước đại dịch.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
Financial Times đánh giá cao công nghệ pin vonfram của Nyobolt
Nyobolt - công ty nghiên cứu chế tạo pin vonfram được Masan High-Tech Materials đầu tư - đã vượt nhiều ứng cử viên để vào chung kết Tech Champions 2022 do Financial Times tổ chức.
Giải mã yếu tố giúp Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm việc tốt nhất
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Nhà đầu tư tìm mua cổ phiếu ngành tiêu dùng trước Black Friday
Thứ Sáu Đen kết hợp cùng kỳ nghỉ lễ Tạ ơn đã biến tháng 11 thành lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, và các nhà đầu tư rất mong chờ người tiêu dùng sẽ mở ví.
Lạm phát nhấn chìm không khí mua sắm Lễ độc thân
Khác mọi năm, các sàn thương mại điện tử lớn đều chứng kiến tăng trưởng doanh số bán hàng mùa Lễ độc thân 11/11 chậm lại.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Nova Consumer nhận tài trợ vốn 17,5 triệu USD từ quỹ DEG
Quỹ DEG đã hoàn tất thủ tục tài trợ 17,5 triệu USD vào Nova Consumer (NovaGroup). Khoản vốn được dùng để phát triển hệ thống trang trại và mở rộng sản xuất kinh doanh.
Lạm phát bào mòn lợi nhuận của Unilever
Chi phí nguyên vật liệu tăng cao buộc Unilever phải tăng giá bán của các sản phẩm khá mạnh tay. Điều này đè nặng lên khối lượng hàng bán và lợi nhuận của tập đoàn.