Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt

Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.

Công ty Bắc Nam đóng vai trò là “cầu nối” giới thiệu các sản phẩm thuộc Haleon - tập đoàn chăm sóc sức khỏe từ Australia - đến người tiêu dùng Việt Nam.

Cơ thể là một khu vườn cần được chăm sóc, và vitamin, khoáng chất được ví như nguồn dinh dưỡng mang đến sức sống cho khu vườn ấy. Đó cũng là tinh thần mà Bắc Nam cùng công ty Haleon muốn truyền tải. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Sự kiện “Garden of Health” diễn ra thành công với sự tham gia của đối tác nhãn hàng mẹ bé khắp Việt Nam. Chương trình còn có sự góp mặt của bà Grace Wong và Meaghan Nixon - hai đại diện cấp cao của Haleon từ Australia.

Haleon anh 1

Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Phượng, bà Meaghan Nixon và bà Grace Wong tại sự kiện.

Bà Nguyễn Thị Phượng - đại diện Công ty TNHH Quốc tế Bắc Nam - công ty uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mẹ bé, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đã có lời chia sẻ về sứ mệnh và vai trò cầu nối đưa đại diện Haleon Australia đến Việt Nam. Bà Phượng cho biết: ”Cùng chung sứ mệnh mang đến giá trị cho cộng đồng, trong tương lai chúng tôi sẽ hợp tác với Haleon để cung cấp nhiều hơn những sản phẩm cho sức khỏe, tối ưu chi phí khi cung cấp đến tay người tiêu dùng Việt”.

Haleon anh 2

Bà Nguyễn Thị Phượng phát biểu khai mạc sự kiện và nói về vai trò đối tác chiến lược của Haleon.

Trong khuôn khổ của sự kiện, các đối tác của Bắc Nam đã có dịp cùng đại diện Haleon trao đổi về tầm nhìn của công ty tại thị trường Việt Nam và những dự định trong tương lai của hãng. Đồng thời, phía Haleon cũng giới thiệu đến các nhà bán lẻ tại Việt Nam các sản phẩm của tập đoàn.

Haleon anh 3

Bà Grace Wong - Giám đốc Kinh doanh Xuyên biên giới Haleon Australia chia sẻ về sứ mệnh của công ty với các nhà phân phối Việt Nam.

Sự kiện “Garden of Health” được hâm nóng bằng bằng chất giọng ngọt ngào của ca sĩ Phương Ly qua các bài hit như Mặt trời của em, Missing youThichthich.

Điểm nhấn của sự kiện là màn giao lưu giữa các nhà phân phối cùng các đại diện từ Bắc Nam và Haleon.

Haleon anh 4

Phương Ly ngọt ngào thể hiện các bản hit tại sự kiện.

Đây là màn chào sân đầy hứa hẹn của Haleon tại Việt Nam và khởi đầu cho chuỗi hoạt động khác của hãng trong thời gian tới. Sự thành công của chương trình là động lực để Công ty Bắc Nam tiếp tục hướng đến việc hoàn thiện và chia sẻ nhiều giá trị hơn cho người dùng tại Việt Nam trong tương lai.

Công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam là đơn vị xuất nhập khẩu và phân phối uy tín tại Việt Nam với các dòng sản phẩm hàng ngoại nội địa cao cấp trong ngành tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện và ngành hàng mẹ bé.

Công ty Haleon là doanh nghiệp hoạt động trong mảng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Công ty được thành lập bởi hãng dược phẩm GlaxoSmithKline (GSK) danh tiếng. Haleon sở hữu nhiều thương hiệu được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại website hoặc fanpage.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm