Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ưu đãi mua 2 giảm 50% đa ngành hàng trên Shopee Live

Người dùng bật Shopee Live vào 4 khung giờ 10-12-15-21h hôm nay có cơ hội săn loạt deal hấp dẫn các ngành hàng điện tử, thời trang, làm đẹp... với ưu đãi độc quyền mua 2 giảm 50%.

Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi của Shopee đã chính thức đổ bộ và "khuấy đảo" ngày cuối tuần của người dùng. Để giữ lửa đường đua săn sale hôm nay, Shopee Live mang đến chương trình ưu đãi mới, hứa hẹn khiến tín đồ mua sắm không thể ngó lơ.

Cụ thể, tại 4 khung giờ - 10h, 12h, 15h và 21h - khi chốt đơn combo 2 sản phẩm bất kỳ trên Shopee Live và thanh toán tại livestream, người dùng có cơ hội nhận voucher giảm giá 50%.

Shopee anh 1

Ngày sale số đôi Shopee trở lại với nhiều hoạt động thú vị.

Loạt deal chính hãng dưới đây có thể khiến bạn mở ứng dụng Shopee ngay để tận hưởng ngày hội mua sắm sôi động. Duy nhất 12h hôm nay (ngày 3/3), người dùng có cơ hội sở hữu combo 2 smartphone Samsung Galaxy S23 với giá một nửa. Nếu đang có ý định dùng điện thoại cặp với nửa kia, đây là "cơ hội vàng" để cánh mày râu lấy lòng phái đẹp.

Shopee anh 2

Combo 2 smartphone Samsung Galaxy S23 với giá một nửa duy nhất tại Shopee trong ngày 3/3.

Bên cạnh đó, loạt thương hiệu uy tín như Lock&Lock, Panasonic cũng tung deal giảm “kịch sàn”. Đặc biệt, khi chốt đơn đồng thời hai sản phẩm bất kỳ, người dùng sẽ nhận voucher giảm thêm 50% độc quyền tại Shopee Live.

Cả trong lúc “nghỉ giải lao” giữa các khung giờ vàng, hành trình mua sắm trên Shopee Live của bạn cũng khó hạ nhiệt bởi loạt chương trình giải trí vui nhộn cùng ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, Shopee Live tặng loạt mã miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng, hay giảm 25.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên qua Shopee Live. Người dùng có thể truy cập ứng dụng Shopee hoặc chọn nút “Nhắc tôi” tại shopee.vn/33-Mua2Giam50 để không bỏ lỡ những khung giờ vàng mua sắm.

“3.3 Siêu Sale” - siêu sale đầu tiên của năm đổ bộ Shopee, mang tới 3 điều không thể bỏ lỡ: Tận hưởng ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, săn voucher đến 1 triệu đồng trong 6 khung giờ vàng và loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng. Độc giả khám phá 3 siêu ưu đãi tại đây.

Chương trình “Chuyện vui Sốp Pi” với sự tham gia của bộ ba diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như, phát sóng lúc 12h15 ngày 3/3 trên các kênh TodayTV, Truyền hình Hậu Giang, Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee. Chương trình hứa hẹn mang đến phút giây thư giãn và trải nghiệm mua sắm tại gia thú vị cùng cơ hội săn voucher 3 triệu đồng, iPhone 14 giảm giá 50% và loạt sản phẩm có giá ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu innisfree, Rejuvaskin, Philips.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm