Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động nói về tin đồn lượng iPhone 14 Pro Max tồn kho cao

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết lượng hàng tồn kho iPhone tại chuỗi vẫn đang được quản lý tốt.

Trả lời câu hỏi của cổ đông về lượng hàng tồn kho, đại diện Thế Giới Di Động cho biết vẫn đang quản lý tốt vấn đề này. Ảnh: Quỳnh Danh.

Trong buổi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) diễn ra vào chiều 8/4, ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên Hội đồng quản trị MWG - chia sẻ kết quả kinh doanh 2 tháng đầu năm của doanh nghiệp không khả quan do sức mua tại thị trường Việt Nam sụt giảm bởi tình hình chung của thị trường và không bị tác động bởi các yếu tố khác.

"Thế Giới Di Động không bị tác động bởi yếu tố lượng hàng tồn kho cao như cổ đông nói, tới thời điểm này chúng tôi đang quản lý lượng hàng tồn kho khá tốt", ông Hiểu Em cho biết.

Vị này cũng nói thêm sức mua giảm nằm nhiều ở phân khúc tầm trung trở xuống (mid-end và low-end) bởi tình hình chung của thị trường đang tác động tới người tiêu dùng ở hai phân khúc này. Tình trạng này diễn ra ở cả ngành hàng điện thoại và điện máy, trong đó điện thoại bị tác động mạnh hơn.

Trước đó, nhiều nguồn tin ám chỉ Thế Giới Di Động là doanh nghiệp đang có lượng iPhone tồn kho lớn đối với sản phẩm iPhone 14 Pro Max. Chính việc lượng hàng mà doanh nghiệp nhập về vượt xa nhu cầu của thị trường trong quý I đã khiến giá iPhone 14 tại Việt Nam giảm sâu, trở thành một trong những nước có giá iPhone 14 rẻ nhất thế giới.

Lãnh đạo Thế Giới Di Động: Sẽ chấm dứt chênh lệch giá với đối thủ

Tại đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động ngày 8/4, chủ tịch doanh nghiệp khẳng định chính sách giá của chuỗi này sẽ thay đổi, không để các đối thủ tận dụng.

Nhiều người dùng iPhone 14 Việt Nam lại gặp lỗi màn hình

iPhone 14 tại Việt Nam đã ghi nhận thêm tình trạng lỗi bóng màn hình hay còn được gọi là burn-in.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm