Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ gửi tâm thư động viên Văn Thanh

Fanpage của hội người hâm mộ Vũ Văn Thanh mới đây đăng ảnh chụp những lá thư viết tay được gửi từ nhiều nơi trên cả nước để động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trên fanpage dành cho những người hâm mộ Văn Thanh, các CĐV trung thành của cầu thủ này đã phát động phong trào “Be strong, Vũ Văn Thanh!” với thông điệp hết sức chân thành và cảm động để gửi gắm đến anh. Văn Thanh vẫn quyết tâm thi đấu trong khi người bố ở quê nhà đang mắc bệnh nặng.

Quãng thời gian vừa qua, vì lo lắng cho bố nên Văn Thanh ít nhiều bị ảnh hưởng. Theo nguồn tin của Zing, sau trận đấu với Quảng Nam hôm 17/7, hậu vệ sinh năm 1996 đã xin phép CLB được về nhà thăm bố rồi trở lại sát ngày thi đấu vòng 11 khi HAGL gặp CLB Thanh Hóa.

Ở trận gặp Quảng Nam tại vòng 10, Văn Thanh có hành động nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời cầu nguyện ngay sau khi ghi bàn lập công trên chấm phạt đền. Ngoài việc đá tròn vai, anh hy vọng bàn thắng của mình có thể giúp bố vui hơn.

vu van thanh anh 1

Đồng đội ôm lấy Văn Thanh khi anh chắp tay cầu nguyện sau pha lập công vào lưới CLB Quảng Nam. Ảnh: Duy Anh.

Văn Thanh và các đồng đội chuẩn bị bước vào trận đấu gặp CLB Thanh Hóa trên sân khách vào chiều 23/7. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn khi chủ nhà Thanh Hóa đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công mới chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp và đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, nhưng đây chưa phải vị trí an toàn.

Phong trào “Be strong, Vũ Văn Thanh” đang lan rộng trong cộng đồng các CĐV HAGL cũng như người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Cùng với đó, những fanpage của người hâm mộ Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn cũng chung tay gửi những thông điệp tích cực nhằm động viên Văn Thanh tập trung thi đấu.

vu van thanh anh 2

Highlights HAGL 3-1 Quảng Nam: Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng Văn Toàn và Tuấn Anh lần lượt để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của chủ nhà HAGL trước đội khách Quảng Nam ở vòng 10 V.League chiều 17/7.

Tuấn Anh và HAGL bớt ngây thơ

Tình huống ôm bóng của Tuấn Anh trong chiến thắng trước CLB Quảng Nam cho thấy HAGL thực dụng hơn và sẽ làm nhiều thứ để chiến thắng.

Sau Tuấn Anh là sự hồi sinh đáng chờ đợi của Xuân Trường

HLV Lee Tae-hoon đã thành công khi nhào nặn Nguyễn Tuấn Anh trở thành một phiên bản khác biệt, ông hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Lương Xuân Trường. 

Sử dụng Anh Đức thế nào là nỗi trăn trở của HLV Lee Tae-hoon

Huấn luyện viên trưởng Lee Tae-hoon đứng trước hai phương án sử dụng tiền đạo Nguyễn Anh Đức, mỗi phương án đều bộc lộ những điểm mạnh và điểm yếu nhất định.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm