Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Dương đóng cửa tập kín vì ngại khán giả Nam Định

Để yên tâm chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Nam Định, đội Bình Dương đã xin hạn chế khán giả vào theo dõi buổi tập chiều 22/7.

17h chiều 22/7, CLB Bình Dương có buổi tập để làm quen mặt sân Thiên Trường trước trận đấu với đội chủ nhà Nam Định. Để tránh gặp phải những phiền toái từ các khán giả nhà, ban huấn luyện đội bóng đất Thủ đã xin tập kín.

Thông thường, các cổ động viên và khán giả Nam Định, nhất là những cư dân ở quanh khuôn viên sân Thiên Trường vẫn có thể vào sân để theo dõi các cầu thủ hoặc đi tập thể dục ngay trong buổi tập của các đội bóng. Tuy nhiên ban tổ chức trận đấu đã ngăn không cho phép họ vào sân ở buổi tập vừa qua.

"Cũng tùy từng đội, bình thường nhiều đội đến đây cũng chẳng cần yêu cầu hỗ trợ tập kín đâu, nhưng lần này CLB Bình Dương muốn thế thì chúng tôi cũng giúp đỡ thôi. Còn đâu chúng tôi chả quan tâm đến việc họ có hành động tâm linh gì không. Tôi nghĩ họ cũng không muốn vướng vào rắc rối giống đội Quảng Nam lần trước nên đã đưa ra yêu cầu như vậy", Giám đốc điều hành CLB Nam Định ông Trần Thái Toán nói với Zing.

binh duong tap kin anh 1

CLB Bình Dương chưa thắng trong 2 vòng gần nhất. Ảnh: Chí Hùng.

Một thành viên BHL CLB Bình Dương chia sẻ: "Tôi thấy việc đội khách yêu cầu tập kín là chuyện phổ biến mà. Nhưng sân Thiên Trường hôm nay cũng không kín đâu nhé, vẫn có những VĐV điền kinh vào sân tập chạy ở đường biên". Người này cho rằng việc yêu cầu tập kín là chuyện bình thường đối với mọi đội bóng, bởi BHL nào cũng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ, trên hết, đó còn là động thái bảo vệ chuyên môn chiến thuật trước trận đấu.

CLB Nam Định đang gặp nhiều bất lợi. Cùng với đội Quảng Nam, họ là những đại diện thua nhiều nhất sau 10 vòng đấu (7 trận). Theo chia sẻ của Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ, những kết quả thất vọng vừa qua liên quan nhiều đến công tác trọng tài và làm ảnh hưởng đến tinh thần của đội cũng như tâm lý các khán giả. Trong hoàn cảnh khó khăn, người hâm mộ Nam Định là điểm tựa lớn nhất đối với đội bóng, nên không có gì lạ nếu các đội bóng đến làm khách thể hiện thái độ dè chừng.

Đối thủ của đội chủ sân Thiên Trường là CLB Bình Dương, đội bóng đang khát khao giành chiến thắng để ngắt mạch 2 trận không thắng vừa qua. Trận đấu giữa CLB Nam Định và Bình Dương sẽ diễn ra lúc 18h ngày 23/7.

binh duong tap kin anh 2

3 tình huống khiến đội Nam Định bức xúc, dọa bỏ V.League Những tình huống gây tranh cãi trong trận thua 0-3 của Nam Định trước CLB Sài Gòn ở vòng 10 V.League khiến GĐKT Nguyễn Văn Sỹ bức xúc, tuyên bố chấp nhận bỏ giải.

Vì sao CLB Hà Nội cần lão tướng Lê Tấn Tài?

CLB Hà Nội đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lê Tấn Tài. Đây là lần thứ ba thị trường chuyển nhượng V.League xôn xao bởi những lão tướng.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: 'CLB Nam Định chấp nhận bỏ V.League'

Ông Nguyễn Văn Sỹ khẳng định việc xuống hạng Nhất thi đấu không thành vấn đề nhưng nếu công tác trọng tài cứ nhằm vào CLB Nam Định như vậy thì họ chấp nhận bỏ giải.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm