Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hết vé trận CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội

Sân vận động Thống Nhất dự kiến sẽ chật kín khán giả tới theo dõi cuộc đối đầu tâm điểm giữa đội chủ nhà CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội tại vòng 11 V.League 2020.

Tối 22/7, trang chủ CLB TP.HCM thông báo toàn bộ vé trận đấu giữa đội nhà gặp CLB Hà Nội đã được bán hết. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi chưa sở hữu tấm vé trên tay.

Trước đó, vé trận đấu được mở bán tại 2 địa điểm từ hôm 20/7, theo các lịch cụ thể. Mỗi khán giả chỉ được mua tối đa 2 vé, nhằm tránh các trường hợp phe vé đầu cơ, vé chợ đen. Theo ghi nhận của Zing, 1.000 vé hạng A đã bán hết chỉ trong 30 phút đầu hôm mở bán 20/7.

het ve CLB TP.HCM vs Ha Noi anh 1

Fanpage CLB TP.HCM thông báo hết vé vào tối 22/7. Ảnh: CLB bóng đá TP.HCM.

Tuy nhiên, ngay dưới bài đăng bán hết vé trên trang chủ đội bóng, nhiều tài khoản để lại bình luận bán lại vé hay chỉ cách mua vé chợ đen. Nhiều cổ động viên tỏ ra bức xúc: "Trên fanpage thông báo bán ở 2 địa điểm, chưa gì đã hết vé ở trụ sở CLB", "Chưa mở quầy đã hết vé" hay "Chợ đen ôm hết vé rồi".

Cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bởi đây là hai đội mạnh của V.League và sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy...

Sân vận động Thống Nhất có sức chứa 15.000 chỗ ngồi. Ban tổ chức bán vé với các mức giá dao động từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng. Các khán đài hứa hẹn sẽ không còn chỗ trống trong trận đấu sắp tới.

Trận CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội diễn ra lúc 19h15 ngày 24/7. Đội chủ sân Thống Nhất hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, trong khi CLB Hà Nội xếp thứ 6, nhưng khoảng cách chỉ là 2 điểm.

1.000 vé hạng A trận CLB TP.HCM - Hà Nội được bán hết trong 30 phút Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra cuối tuần này nhưng từ 7h ngày 20/7, rất đông CĐV đến xếp hàng mua vé. Ban tổ chức cho biết bán 1.000 vé hạng A trong 30 phút.

Tấn Tài đá chính trong trận ra mắt CLB Hà Nội?

Tiền vệ Lê Tấn Tài chính thức đầu quân cho CLB Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do sau nửa mùa giải thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hai tân binh triệu USD sẽ giúp TP.HCM vô địch V.League?

Sự có mặt của hai cầu thủ có “số má” của bóng đá Costa Rica trên lý thuyết sẽ giúp CLB TP.HCM tăng sức mạnh đáng kể trong phần còn lại của mùa giải.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm