CII hoãn trả cổ tức để dành tiền làm cao tốc gần 40.000 tỷ đồng
CII tạm thời chưa thực hiện chi trả cổ tức vào đầu quý II nhằm tập trung nguồn vốn phục vụ cho kế hoạch đầu tư dự án mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận.
15 kết quả phù hợp
CII tạm thời chưa thực hiện chi trả cổ tức vào đầu quý II nhằm tập trung nguồn vốn phục vụ cho kế hoạch đầu tư dự án mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận.
Cảng Hàng không Điện Biên, các cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ, Mỹ Thuận - Cần Thơ và dự án thành phần đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 sẽ được khánh thành trong ngày 24/12.
Khoản tín dụng này đã được Vietcombank phê duyệt cấp cho các dự án cơ sở hạ tầng của CII để tái cấu trúc dòng tiền tại các dự án.
Nhiều thành viên Chính phủ đồng loạt xuất hiện trên sóng truyền hình dịp Tết để truyền tải những thông điệp về một năm cũ đã qua và một năm mới vừa đến.
Theo tính toán của Kiểm toán Nhà nước, tổng mức đầu tư cho 729 km đường cao tốc Bắc - Nam có thể là 130.605 tỷ đồng, thấp hơn 16.330 tỷ so với tờ trình của Chính phủ.
Ngày 9/3, VietinBank (ngân hàng đầu mối) và các ngân hàng đồng tài trợ đã thực hiện giải ngân món vay đầu tiên, thanh toán cho 4 gói thầu tại dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
2.186 tỷ đồng đang được giải ngân giúp Công ty BOT Trung Lương - Mỹ Thuận giải cơn khát vốn, tiếp tục thúc đẩy dự án về đích trong năm 2021.
Thủ tướng lưu ý khi đưa tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào sử dụng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, còn những sai phạm phải được xử lý nghiêm.
Thủ tướng yêu cầu các ngân hàng tài trợ vốn cho dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận không đặt thêm các điều kiện ngoài quy định để làm khó nhà đầu tư.
Ngay tại công trường dự án, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao quyết định đồng ý bố trí 2.186 tỷ bổ sung cho dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Để triển khai thi công liên tục cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Thủ tướng yêu cầu Tiền Giang tập trung giải quyết dứt điểm, bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư trong tháng 8.
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Nhà thầu phụ chưa được thanh toán khối lượng hoàn thành đã đến công trường ngăn cản đơn vị thi công và treo băng rôn đòi nợ.
Phó thủ tướng yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh dự án cao tốc nối TP.HCM với ĐBSCL để thúc đẩy phát triển kinh tế.