'Việt Nam đủ điều kiện để triển khai mô hình tự chăm sóc sức khỏe'
Giám đốc KPMG Việt Nam khẳng định Việt Nam đủ điều kiện áp dụng mô hình chăm sóc sức khỏe, nhằm mang đến lợi ích cho cộng đồng, ngành y tế cũng như ngân sách Nhà nước.
5.309 kết quả phù hợp
'Việt Nam đủ điều kiện để triển khai mô hình tự chăm sóc sức khỏe'
Giám đốc KPMG Việt Nam khẳng định Việt Nam đủ điều kiện áp dụng mô hình chăm sóc sức khỏe, nhằm mang đến lợi ích cho cộng đồng, ngành y tế cũng như ngân sách Nhà nước.
Dịch vụ đi chợ hộ lên ngôi thời dịch
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Chọn Mazda6 2.0L Premium hay Toyota Camry 2.0G?
Mazda6 2.0L Premium sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry 2.0G nhờ lợi thế về giá bán và công nghệ.
Doanh nghiệp nước ngoài cần gì nhất khi đầu tư vào Việt Nam?
Theo khảo sát của Ngân hàng Thế giới (WB), có đến 91% tập đoàn đa quốc gia muốn duy trì và mở rộng hoạt động tại Việt Nam trong 3 năm tới.
Báo Australia: ‘VinFast đặt mục tiêu trở thành số một tại Việt Nam’
Tờ Motoring mới đây đưa tin VinFast đang tập trung mục tiêu trở thành hãng xe bán chạy hàng đầu Việt Nam, đồng thời sẽ chinh phục thị trường Mỹ trong năm 2021.
Lạc quan thời dịch với 7 mẹo giải trí tại nhà
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Honda Winner X mới rẻ hơn giá đề xuất 8 triệu đồng
Mẫu xe côn tay Honda Winner X phiên bản mới có giá bán tại đại lý từ 37,7 đến 43,99 triệu đồng.
Toyota Corolla Cross Hybrid có thực sự tiết kiệm?
Bên cạnh mức tiêu thụ nhiên liệu, khả năng tiết kiệm của xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá bán, độ bền hay chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
'Phải xác định sống chung với lũ một thời gian dài'
Phó tổng giám đốc KPMG cho rằng nền kinh tế Việt Nam phải sống chung với dịch Covid-19 lâu hơn một năm. Nếu doanh nghiệp lành lặn qua đại dịch, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội.
Tăng 'sức đề kháng' cho doanh nghiệp
Dịch Covid-19 đè nặng lên nhu cầu quốc tế, ảnh hưởng đến các công ty sản xuất Việt Nam. Giới chuyên gia nói với Zing, Việt Nam cần đẩy mạnh tiêu dùng nội địa để cứu doanh nghiệp.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Xe bán tải tầm giá 1 tỷ chọn Ford Ranger hay Toyota Hilux
Ford Ranger Wildtrak có lợi thế về thương hiệu và sức mạnh động cơ. Toyota Hilux Adventure trội hơn về kiểu dáng cùng khả năng vượt địa hình.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Vsmart Live 4 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành đến sản xuất của VinSmart.
Thiên nhiên và con người miền Tây qua góc nhìn của Chan La Cà
Clip mới của Chan La Cà không chỉ giới thiệu cảnh đẹp sông nước, mà còn kêu gọi khán giả hành động để chung tay bảo vệ miền Tây cho chú lái thuyền, chị trồng khóm…
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Hai mẫu xe đáng mua để khởi động năm học mới
Sở hữu thiết kế thon gọn, tiết kiệm xăng, màu sắc đa dạng, bộ đôi Wave Alpha 110 cc và Honda Vision luôn nằm trong danh sách lựa chọn phù hợp cho sinh viên mùa tựu trường.
Giang Ơi bày dân mạng tận dụng thức ăn thừa để tạo 'màn chắn xanh'
Hot vlogger vừa đăng tải clip chia sẻ quá trình 14 ngày phủ xanh nhà cửa bằng cách tận dụng những rau củ quả ăn không hết, vừa tránh lãng phí, lại bảo vệ môi trường.
Những điều thú vị về cuộc thi thiết kế dành riêng cho Gen Z
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.