Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
5.309 kết quả phù hợp
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Mặc đồ hiệu có khiến bạn hạnh phúc?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Chỉ 26% du khách sẵn sàng trả trên 2 triệu/đêm tiền phòng
Theo kết quả khảo sát mới công bố của Indochina Capital và Wink Hotels, nhiều người Việt sẽ đi du lịch trở lại ngay trong năm nay. Tuy nhiên, hạn mức chi phí lưu trú không quá cao.
Trải nghiệm 'Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP' tại MM Mega Market
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Đổi phụ kiện cũ lấy pin sạc dự phòng với giá 199.000 đồng
Để hạn chế rác thải điện tử, Di Động Việt mang đến chương trình Drive Green - thu phụ kiện cũ đổi pin sạc dự phòng với 199.000 đồng bù thêm.
Ai đứng sau các video nội dung nhảm nhí ở Việt Nam?
Nhiều công ty lớn có chức năng quản lý, tư vấn về nội dung cho các YouTuber ở Việt Nam. Đây là đầu mối để các cơ quan hữu trách xử lý các video vi phạm.
Unilever đầu tư 1 tỷ euro để thay thế nhiên liệu hoá thạch
Đầu tháng 9, Unilever tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ euro cho chương trình “Tương lai xanh”, nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030.
TYGY Music phân phối chính hãng nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha
Trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music, TYGY Music mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi dành cho khách hàng.
AEON Việt Nam giảm 21% lượng túi tự hủy sinh học trong 8 tháng
AEON Việt Nam triển khai dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần, giảm 21% túi tự hủy sinh học dùng tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong 8 tháng.
Rush - mẫu xe an toàn trong 'gia đình' SUV của Toyota
Giá bán hấp dẫn kết hợp những trang bị an toàn hiện đại giúp Toyota Rush trở thành cái tên đáng cân nhắc trong phân khúc SUV đô thị.
Có gì trong xúc xích tươi Đức Việt?
Có mặt 20 năm trên thị trường, Đức Việt là thương hiệu xúc xích tươi mang hương vị nguyên bản Đức, được người tiêu dùng yêu thích.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
KOL và nhãn hàng - mối quan hệ cần 'ông bầu' mát tay
Đây là thời điểm việc tiếp thị qua KOL có sự chuyển biến rõ rệt trong, cả trong định nghĩa, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn đánh giá.
XL7 - mẫu xe chiến lược khẳng định vị thế của Suzuki ở phân khúc SUV
Phân khúc SUV đô thị ngày càng sôi động tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Suzuki XL7 hoàn toàn mới được xem là nhân tố đáng chú ý làm thay đổi cục diện cạnh tranh trên thị trường.
Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam
Với sự phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ cùng nhiều đóng góp cho cộng đồng, Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam.
Tết Trung thu ấm áp của những mảnh đời thiếu may mắn
Nhờ những tấm lòng nhân ái, trẻ em mồ côi, người già neo đơn được đón một mùa trăng ấm áp, đầy ắp tình thương và tiếng cười.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Malloca ra mắt bộ sưu tập và loạt giải pháp mới cho nhà bếp
Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca luôn tìm kiếm các giải pháp công nghệ hiện đại và đem xu hướng mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản kỳ vọng chinh phục người dùng Việt
Với gần 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu cửa nhôm Tostem (thuộc tập đoàn Lixil) gắn với nhiều công trình, dự án lớn.
Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.