Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi phụ kiện cũ lấy pin sạc dự phòng với giá 199.000 đồng

Để hạn chế rác thải điện tử, Di Động Việt mang đến chương trình Drive Green - thu phụ kiện cũ đổi pin sạc dự phòng với 199.000 đồng bù thêm.

Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, điểm nổi bật trong hành trình hướng xanh Drive Green là không đưa ra bất kỳ yêu cầu nào về phụ kiện mang đi đổi lấy pin dự phòng Energizer. Hệ thống này chấp nhận cả những món phụ kiện đã hỏng.

Di Dong Viet anh 1

Khách hàng có thể đổi phụ kiện cũ lấy pin sạc dự phòng với 199.000 đồng bù thêm.

Với chi phí 199.000 đồng bù thêm, người dùng có thể mua pin dự phòng Energizer 10.000 mAh (giá niêm yết 550.000 đồng). Đây là dòng pin khá mỏng nhẹ, có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, được bảo hành trong 2 năm và bảo hiểm cháy nổ toàn cầu.

Drive Green là chương trình thường niên của hệ thống Di Động Việt và DTR (đối tác độc quyền của Energizer), nhằm giảm thiểu tối đa rác thải điện tử, góp phần bảo vệ môi trường. Hệ thống Di Động Việt giới hạn 1.000 suất và mỗi khách được đổi một lần. Chương trình diễn ra từ 8/10 đến 14/10 tại tất cả cửa hàng Di Động Việt ở TP.HCM. Khách hàng đăng ký thu phụ kiện cũ đổi sạc dự phòng tại đây.

Di Dong Viet anh 2

Pin sạc dự phòng Energizer 10.000 mAh có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị.

Tại Việt Nam, thông tin về thu gom rác thải điện tử chưa phổ biến, địa điểm thu gom còn hạn chế. Bên cạnh đó, quy trình xử lý chất thải điện tử thường ít được quan tâm do nhiều lý do, đa phần từ nhận thức và chi phí. Từ khi được triển khai mạnh mẽ vào năm 2019, đến nay, Drive Green được nhiều người tiêu dùng ủng hộ.

Di Dong Viet anh 3

Khách hàng tham quan mua sắm tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 4

Di Động Việt là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm