Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple Watch Series 6 rẻ hơn 6,4 triệu nhờ chương trình thu cũ đổi mới

Người dùng Việt có thể đặt mua Apple Watch Series 6, Watch SE và tham gia thu cũ đổi mới với mức tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng tại Di Động Việt.

Với nhiều cải tiến đáng giá, Apple Watch series 6, Watch SE nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng công nghệ. Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, lượng người dùng quan tâm 2 model này ngày càng lớn. Hệ thống này đã cho đặt trước Apple Watch thế hệ mới với nhiều ưu đãi, đồng thời tích hợp hình thức trade-in thu cũ đổi mới, giúp khách hàng sở hữu Watch 6 và Watch SE dễ dàng hơn.

Di Dong Viet anh 1

Trade-in thu cũ đổi mới Apple Watch 2020 tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng.

Từ 20/9, những chiếc Apple Watch series 6 về Việt Nam có giá từ 13,9 triệu đồng, giá bình ổn sau 7 ngày từ 11,9 triệu đồng. Di Động Việt cũng tích hợp chương trình thu Apple Watch cũ đổi Apple Watch 6, Watch SE với mức tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng (áp dụng các dòng Apple Watch Series 3, 4 và 5). Người dùng cần bù từ 5,5 triệu đồng để sở hữu Watch series 6 và 2,1 triệu đồng để có trong tay Watch SE 2020.

Di Dong Viet anh 2

Bảng giá thu cũ đổi mới Apple Watch 2020 tại Di Động Việt.

Apple Watch 6 ghi điểm với thiết kế sang trọng, trang bị con chip S6 mạnh mẽ, tính năng Always On Display sáng gấp 2,5 lần, đồng thời cũng là thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân hữu hiệu. Ngoài những tính năng như đo nhịp tim, đo chiều cao…, Apple Watch 6 lần đầu tích hợp khả năng theo dõi lượng oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ tự động và định vị trong phạm vi gần - tương tự chìa khoá xe hơi thông minh.

Di Dong Viet anh 3

Apple Watch Series 6 có nhiều cải tiến về tính năng chăm sóc sức khỏe.

Trong khi đó, Watch SE hướng đến tầm giá dễ sở hữu, tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khoẻ, có nhiều màu sắc lựa chọn. Watch SE hứa hẹn là sản phẩm được nhiều người yêu thích trong thời gian tới.

Di Dong Viet anh 4

Khách hàng tham quan và mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại, phụ kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Đà Nẵng và 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm