Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malloca ra mắt bộ sưu tập và loạt giải pháp mới cho nhà bếp

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca luôn tìm kiếm các giải pháp công nghệ hiện đại và đem xu hướng mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.

Các yếu tố quan trọng như thiết kế, tính năng, mức tiêu thụ năng lượng, độ thân thiện với môi trường... của sản phẩm đều được Malloca nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Nửa đầu năm, Malloca đã tung các bộ sưu tập vòi rửa và dòng chậu rửa T-series với công nghệ cơ khí chất lượng cao, cùng phong cách riêng biệt: Tối giản, tinh tế nhưng chứa đầy cảm xúc. Nắm bắt công nghệ bằng sự đầu tư chỉn chu và sáng tạo không ngừng, Malloca mang đến các giải pháp tích hợp nhằm tối đa hóa không gian nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho căn bếp.

Các giải pháp về kết nối và điều khiển thiết bị, vật liệu mới được Malloca ứng dụng vào thiết bị nhà bếp. Ngoài ra, với phương châm “Less is more”, giải pháp âm tủ của hãng đem đến một căn bếp tối giản, thẩm mỹ mà vẫn đầy đủ cho cuộc sống hiện đại.

Malloca anh 1

Malloca ra mắt bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám hiện đại.

Mới đây, hãng thiết bị nhà bếp từ Tây Ban Nha này đã ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp nhà bếp năm 2020, đáng chú ý nhất là bộ sưu tập thiết bị bếp đồng bộ với gam màu xám. Bộ sưu tập mới này gồm các sản phẩm cao cấp như lò nướng MOV-65 PYRO, lò vi sóng MW 927BG, chậu đá Zen K lắp âm, chậu đá Smart K, máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ MC 60GT-G…

Đặc biệt, dòng bếp điện từ (MH-02I N, MH-03I N, MH-03IR N) được nâng cấp toàn diện, với công nghệ in chìm chấm bi giúp chống bám vân tay, chống trơn trượt, hạn chế trầy xước mặt kính. Hệ thống bo mạch của bếp được nâng cấp với khả năng chống oxy hóa, tăng tuổi thọ linh kiện lên 20%, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Dòng bếp MH cũng được cải tiến khả năng tiêu thụ năng lượng, giúp kiểm soát, cân bằng năng lượng, tiết kiệm hơn 10%.

Malloca anh 2

Bếp dòng MH mới có những cải tiến phù hợp thị trường Việt Nam.

Với những căn bếp có không gian rộng hay gia đình đông người, bếp kính âm 4 từ MH-04I BM ứng dụng hiệu ứng Metallic Black sang trọng và có mức giá hấp dẫn sẽ là lựa chọn phù hợp từ bộ sưu tập bếp mới nhất của Malloca.

Thấu hiểu người nội trợ, Malloca cũng ra mắt dòng máy hút khói điều khiển bằng cử chỉ dạng áp tường và âm tủ. Với hút khói thông thường, lúc nấu nướng, thao tác lên bề mặt máy hút dễ làm bẩn máy. Còn với sản phẩm từ Malloca, người dùng có thể dễ dàng điều khiển bằng các thao tác đơn giản, không cần chạm. Trải nghiệm khác biệt trong sử dụng máy hút khói kiểu mới sẽ làm bạn thích thú khi nấu nướng hơn.

Malloca anh 3

Dòng máy hút mùi điều khiển bằng cử chỉ/động tác.

Căn bếp hiện đại xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Dòng chậu rửa đá Zen và chậu rửa đá Smart mới ra mắt là sự kết hợp lý tưởng cho những ai muốn tìm một thiết bị tối ưu về chức năng, vẻ đẹp và hiệu quả. Trong đó, dòng chậu Zen có thể lắp âm hoặc lắp nổi. Riêng chậu rửa Smart trang bị bộ lọc rác hình chữ nhật, bộ xả không chiếm diện tích dưới chậu…

Malloca anh 4

Các dòng chậu đá được cải tiến về bộ lọc rác, bộ xả...

Bộ sưu tập đa dạng lần này hứa hẹn đem lại không gian đầy cảm xúc và tiện ích cho người dùng. Các thiết bị nhà bếp Malloca được chú trọng đồng bộ, thống nhất trong thiết kế và chức năng, nhưng vẫn mang đến điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

Với hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu trên toàn quốc và hơn 1.000 đại lý phân phối, khách hàng có thể thuận tiện tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm của thương hiệu này.

Malloca anh 5

One-Stop Shopping Center (10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) là nơi trưng bày những bộ sưu tập mới nhất từ Malloca.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm quy mô, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Hãng luôn tuân thủ phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm thông minh và chất lượng, cùng dịch vụ “bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện và nhiều ưu điểm trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nằm trong hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

TP.HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm