Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malloca - từ gian bếp gia đình đến chinh phục phân khúc dự án cao cấp

Gia nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, Malloca không chỉ giúp người tiêu dùng hoàn thiện căn bếp với sản phẩm chất lượng, mà còn từng bước chinh phục các dự án cao cấp.

Ngày nay, gian bếp không đơn thuần là nơi nấu nướng mà còn góp phần tạo nên sự tổng hòa, thẩm mỹ trong kiến trúc và thiết kế của không gian sống hiện đại.

Malloca nỗ lực kiến tạo gian bếp gia đình mơ ước

Những thay đổi trong tư duy người Việt đối với kiến trúc và thiết kế ngôi nhà mơ ước khiến thị trường nhà bếp sôi động hơn trong khoảng chục năm trở lại đây. Một gian bếp tiện nghi, thông minh, an toàn và đạt chuẩn chất lượng châu Âu là mơ ước của đông đảo phụ nữ.

Malloca Viet Nam anh 1
Gian bếp hiện đại luôn là niềm mong mỏi của các bà nội trợ.

Được xem là nhà cung cấp bếp và các hạng mục hỗ trợ gian bếp hiện đại, Malloca mang đến nhiều thiết bị bếp tiên tiến, an toàn và thân thiện với môi trường.

Ngày 22/9, Malloca đã hoàn thành việc ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn nổi danh đến từ châu Âu. Theo đó, thương hiệu Copreci (Tây Ban Nha) trở thành nhà cung cấp cho các hạng mục linh kiện bếp điện, bếp từ và thương hiệu Eurokera (Pháp) sẽ đồng hành với các sản phẩm mặt kính ceramic và các bề mặt bếp thông dụng khác của bếp Malloca.

Những sản phẩm bếp chất lượng, đủ độ an toàn theo chuẩn châu Âu sẽ được hoàn thiện tại nhà máy vừa được mở rộng bằng khoản đầu tư 20 triệu đôla Mỹ của Malloca.

Malloca Viet Nam anh 2
Ông Florent Parisot – Tổng Giám đốc Eurokera khu vực châu Á, ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Malloca Việt Nam và Ông Unai Escartin - Giám đốc Kinh doanh Vùng Copreci (từ trái sang) tại lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Bứt phá ở phân khúc dự án cao cấp

Nhu cầu đối với sản phẩm nhà bếp cao cấp đang trên đà tăng mạnh khi các dự án bất động sản, resort ngày càng được ưa chuộng. Người tiêu dùng có xu hướng chọn không gian sống tiện nghi và đầu tư một lần duy nhất cho gian bếp hiện đại. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Malloca Việt Nam đã hợp tác chiến lược với hai nhà sản xuất thiết bị châu Âu là Copreci và Eurokera.

Mong muốn lớn nhất hiện nay của Malloca là trở thành đơn vị cung ứng sản phẩm thiết bị bếp hàng đầu cho các hạng mục nhà ở, căn hộ và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Malloca cho biết, những sản phẩm lắp ráp tại nhà máy ở Bình Dương không hề thua kém sản phẩm cùng loại đến từ châu Âu về tính an toàn, thẩm mỹ và độ bền nhưng giá thành hợp lý hơn.

Malloca Viet Nam anh 3
Sản phẩm chất lượng châu Âu, giá thành hợp lý là bước tiến của Malloca tại thị trường Việt Nam.

Malloca đã nâng thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha lên một tầm cao mới, cùng với đó là sức mạnh nội lực được tăng cường đáng kể bởi khả năng sản xuất, chủ động nguồn hàng, đáp ứng nhanh các đơn hàng lớn trên thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp - điều mà rất hiếm thương hiệu thiết bị nhà bếp đáp ứng được tại thị trường Việt Nam.

Ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Malloca Việt Nam khẳng định: “Đây là thời điểm chín muồi để chúng tôi nâng cao khả năng cung ứng các sản phẩm nhà bếp cao cấp ra thị trường. Chúng tôi mong muốn sẽ chinh phục thị trường bằng thực lực, đẩy mạnh việc bán hàng và ưu tiên dịch vụ hậu mãi. Sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật của Copreci và Eurokera sẽ giúp Malloca hiện thực mong muốn hướng đến lợi ích người tiêu dùng Việt, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm