Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TYGY Music phân phối chính hãng nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha

Trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music, TYGY Music mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi dành cho khách hàng.

Tháng 8, TYGY Music đã làm lễ ký kết hợp tác với Yamaha Music Việt Nam để đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Bạn có thể đặt mua hàng qua website tongkhonhaccu.com để được nhận các ưu đãi lớn trong chương trình khuyến mãi kéo dài từ 10/9 đến 31/10.

Đặc biệt, khi đặt mua nhạc cụ tại TYGY Music, người tiêu dùng còn được tặng kèm khóa học guitar, ukulele, organ trọn đời cùng các chuyên gia âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

TYGY Music anh 1

TYGY Music vừa trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music.

Phát biểu tại lễ ký kết biên bản hợp tác, ông Phạm Ngọc Tuấn - CEO TYGY Music - cho biết đây là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh trong ngành.

"Thông qua sự hợp tác này, hệ thống phân phối nhạc cụ toàn quốc TYGY Music được bổ sung thêm một thương hiệu sản phẩm chiến lược, có sức cạnh tranh mạnh. Đồng thời, các sản phẩm mang thương hiệu Yamaha cũng sẽ được phủ rộng, tiếp cận gần gũi với người tiêu dùng hơn thông qua hệ thống showroom nhạc cụ của TYGY trên khắp cả nước” - ông Tuấn nhấn mạnh.

TYGY Music anh 2

Lễ ký kết có sự góp mặt của ông Makoto Tani - Tổng giám đốc Yamaha Music Việt Nam, cùng toàn thể nhân viên của TYGY Music trụ sở Hà Nội.

Những sản phẩm nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha đang được phân phối chính hãng tại toàn bộ hệ thống showroom của TYGY Music. Khách hàng của TYGY cũng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi tốt nhất về giá cả và dịch vụ khi mua các sản phẩm đàn guitar, organ, piano cùng các thiết bị hệ thống âm thanh, âm nhạc của Yamaha.

Sự kiện đã đặt một dấu mốc quan trọng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của TYGY trên con đường phấn đấu trở thành hệ thống phân phối nhạc cụ số 1 Việt Nam.

Hệ thống nhạc cụ TYGY

TYGY TP.HCM: Số 1005 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình

TYGY Hà Nội: Số 254 Đường Láng, quận Đống Đa

TYGY Hải Phòng: Số 306- Văn Cao, quận Hải An

Hotline: 0963938183 (9h-21h các ngày trong tuần)

Website: Tongkhonhaccu.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm