Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Webvision DVD X6 - kết nối nhanh, nhiều tính năng giải trí

Webvision DVD X6 hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm lái xe của người dùng nhờ khả năng kết nối Internet nhanh chóng, tích hợp đa dạng ứng dụng giải trí.

Lái xe đường dài khiến tài xế dễ mệt mỏi. Khi đó nghe nhạc sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và giảm cảm giác buồn ngủ. Tuy nhiên, màn hình trung tâm của nhiều xe đã lỗi thời, chỉ có khả năng nghe đài FM hay sử dụng đĩa CD thông thường. Sản phẩm DVD X6 của Webvision ra đời để giải quyết bất tiện này.

Kết nối online, kho ứng dụng giải trí phong phú

Nhờ trang bị hệ điều hành Android 8.1, Webvision DVD X6 sở hữu tính năng giải trí đa dạng. Máy được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, Zing MP3, VTVgo.... Đồng thời, thông qua DVD X6, tài xế có thể truy cập các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… nhanh chóng. Mọi trải nghiệm đều có thể truy cập online.

Ngoài ra, thông qua khe cắm SIM 4G LTE, người dùng có thể xem phim, nghe nhạc với tốc độ kết nối Internet nhanh, không giật lag. Nhờ đó, dù di chuyển liên tục, các bài hát, video vẫn được truyền tải đầy đủ, nâng cao trải nghiệm giải trí của tài xế trên hành trình.

Webvision DVD X6 anh 1

Webvision DVD X6 được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí.

Màn hình lớn, âm thanh sinh động

Webvision DVD X6 sở hữu 2 phiên bản màn hình 9 và 10 inch, có khả năng tương thích với nhiều dòng xe khác nhau. Màn hình của máy sở hữu thiết kế hiện đại, chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước với độ phân giải 1024 x 600 pixel. Ngoài ra, với kính cường lực 2.5D IPS, màn hình DVD X6 có khả năng chống chói loá và va đập. Giao diện của máy thân thiện, dễ dàng thao tác trong quá trình điều khiển xe.

Webvision DVD X6 anh 2

Màn hình thiết bị này sở hữu độ phân giải HD sắc nét.

Webvision DVD X6 còn được trang bị chip âm thanh DSP 16 kênh sản xuất tại Nhật Bản. Chip này có khả năng điều chỉnh, xử lý âm thanh hiệu quả như tăng/giảm âm lượng, cường độ bass… phù hợp với sở thích người nghe.

Webvision DVD X6 anh 3

Webvision DVD X6 trang bị chip xử lý âm thanh 16 kênh.

Vận hành mượt mà, điều khiển bằng giọng nói

Cấu hình cao giúp Webvision DVD X6 mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng. Máy sử dụng chip Intel 8 nhân sản xuất tại Nga, giúp DVD chạy mượt mà với tốc độ tốt dù mở đồng thời nhiều tác vụ. Máy có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn thông qua RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Tính năng điều khiển giọng nói được tích hợp vào các sản phẩm cao cấp của Webvision. Sản phẩm Webvision DVD X6 cũng được trang bị tính năng này nhưng với nhiều cải tiến hơn. Với 2 phần mềm độc quyền của Webvision AI và Webvision Voice, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy bằng giọng nói nhanh chóng và chính xác.

Webvision DVD X6 anh 4

Tính năng điều khiển bằng giọng nói hiển thị dưới dạng box hội thoại.

Không cần dùng đến mạng 4G, người dùng vẫn có thể đưa ra các câu lệnh đơn giản cho DVD X6 như như bật/tắt Wi-Fi, mở cài đặt… Thông qua Webvision Voice, người dùng có thêm nhiều câu lệnh hơn và tìm kiếm online tức thì như mở bài hát, mở video, tìm kiếm dẫn đường. Webvision Voice có thể trả lời người dùng thông qua các câu hỏi phản hồi hoặc đưa ra danh sách kết quả.

Lái xe an toàn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lắp đặt thêm các thiết bị hỗ trợ. Do vậy, Webvision DVD X6 được trang bị các ổ cắm hỗ trợ người dùng lắp đặt các thiết bị như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp… Tất cả có thể tích hợp và hiển thị ngay trên màn hình.

Webvision DVD X6 anh 5

Máy tích hợp nhiều thiết bị ngoại vi an toàn.

Khi mua Webvision DVD X6, người dùng sẽ được tặng một bộ camera hành trình G9, gồm camera trước, camera lùi. Bộ camera G9 này còn được Webvision tích hợp sẵn hệ thống cảnh báo thông minh ADAS, giúp người dùng lái xe an toàn và hiệu quả.

Webvision Việt Nam sở hữu 2 showroom và hơn 200 đại lý trên toàn quốc.

Showroom 1: Số 33 ngõ 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Showroom 2: Số 232/17 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 02522222222 hoặc truy cập webvision.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm