10 năm chung tay phòng chống sốt xuất huyết
Từ đầu năm đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết có dấu hiệu tăng. Với tình hình trên, các địa phương cần tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm
5.306 kết quả phù hợp
10 năm chung tay phòng chống sốt xuất huyết
Từ đầu năm đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết có dấu hiệu tăng. Với tình hình trên, các địa phương cần tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm
Người dùng Việt đang có nhiều lựa chọn với xe 'xanh'
Thị trường Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn xe hybrid ở tầm giá dễ tiếp cận. Ngoài ra, phân khúc xe điện phổ thông cũng hứa hẹn có nhân tố mới.
Manulife Việt Nam được công nhận ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'
Manulife Việt Nam vừa được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thương hiệu ghi danh tại giải thưởng uy tín quy mô châu lục.
Những giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển doanh nghiệp từ Samsung
Giải pháp về màn hình, hệ thống điều hòa, trải nghiệm di động của Samsung hỗ trợ doanh nghiệp vận hành, quản lý hiệu quả hơn.
Khởi động cuộc thi 'Sao của mọi nhà' với giải đặc biệt đến 1 tỷ đồng
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
TVC của thương hiệu bò Mr T Beef gây ấn tượng mạnh
Đoạn video quảng cáo của Mr T Beef chỉ có thời lượng 57 giây nhưng khiến cộng đồng mạng và đông đảo người dùng hào hứng theo dõi.
'Tôi trăn trở khi vẫn còn 50% trẻ em Việt Nam thiếu chất'
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
FPT Retail nâng cấp hệ thống F.Studio by FPT thành các 'super center'
Đánh dấu năm thứ 10 trên hành trình phục vụ người dùng Apple tại Việt Nam, F.Studio by FPT nâng cấp nhiều mặt để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.
Sau tháng Ngâu, các mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc do Thaco phân phối sẽ tăng giá bán.
Những nâng cấp trên smart TV 4K mới của Toshiba
Những công nghệ thông minh trên dòng sản phẩm smart TV 4K Toshiba thế hệ mới hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn khác biệt từ Nhật Bản.
Người Mỹ phụ thuộc vào thẻ tín dụng
Lãi suất thẻ tín dụng ở Mỹ đang ở mức quá cao và có thể khiến nhiều người tiêu dùng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Giải pháp bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ dịch chồng dịch
Nguy cơ dịch chồng dịch khiến người dân tìm đến các giải pháp bảo vệ sức khỏe từ bên trong, chủ động tăng cường đề kháng.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Hành trình đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022 của Qui Phúc
Là thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, Qui Phúc đồng hành cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 viết nên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Casper Việt Nam công bố Hoa hậu Mai Phương là đại sứ thương hiệu
Tại họp báo sau đăng quang của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu.
Casper góp phần tạo nên thành công của Miss World Vietnam 2022
Với vai trò nhà tài trợ kim cương, Casper Việt Nam luôn đồng hành cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2022 trong hành trình chinh phục ngôi vị cao quý.
Bộ Công Thương yêu cầu Grab minh bạch thu phí
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.