Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nâng cấp trên smart TV 4K mới của Toshiba

Những công nghệ thông minh trên dòng sản phẩm smart TV 4K Toshiba thế hệ mới hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn khác biệt từ Nhật Bản.

Ngày nay, các tín đồ công nghệ không chỉ mong muốn một chiếc TV đơn thuần để xem tin tức, chương trình truyền hình, mà còn tìm kiếm sự tiện lợi, tính cá nhân hóa hay đáp ứng nhu cầu đa dạng từ giải trí đến học tập, công việc.

Nắm bắt được điều này, Toshiba tích hợp các công nghệ tiên tiến vào dòng sản phẩm smart TV 4K thế hệ mới. Với phương châm "Real, Beyond Imagination" (tạm dịch: Thật đến không tưởng), hãng mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm TV thông minh từ Nhật Bản.

Giao diện Google TV

Các dòng sản phẩm smart TV 4K Toshiba mới đều tích hợp giao diện Google TV - giao diện tối ưu của hệ điều hành Android trên các dòng TV thông minh. Giao diện này được phát triển bởi Google LLC nên có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất để tránh các lỗi phát sinh, xung đột phần mềm khiến TV bị chậm hoặc ngừng chương trình đột ngột.

TV tot,  TV Nhat Ban anh 1

Smart TV 4K của Toshiba có lựa chọn màn hình lớn đến 75 inch.

Với smart 4K - Google TV Toshiba, người dùng có thể chia sẻ nội dung giữa các thiết bị dễ dàng hơn, có thể thêm nội dung vào danh sách theo dõi từ điện thoại để đồng bộ sang TV. Nhờ tích hợp chặt chẽ với dịch vụ truyền hình trực tiếp, thiết bị là giải pháp toàn diện, cá nhân hóa cho người dùng.

Trên màn hình chính, giao diện Google TV ưu tiên hiển thị các đề xuất nội dung yêu thích. Ngoài ra, tùy chọn dành cho trẻ em cho phép phụ huynh thiết lập tài khoản phù hợp với độ tuổi. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng thiết lập thời lượng xem cụ thể và cài đặt chế độ tắt TV theo lịch trình cài sẵn.

TV tot,  TV Nhat Ban anh 2

Smart TV 4K - Google TV Toshiba mang đến kho giải trí khổng lồ với hơn 700.000 bộ phim và các nội dung truyền hình.

Khi TV ở chế độ chờ, những khoảnh khắc đẹp trong Google Photos của bạn sẽ được trình diễn trên màn hình. Ngoài ra, bạn sẽ được "du lịch" khắp nơi bằng những hình ảnh đẹp trên toàn cầu tuyển chọn từ Getty Image, Google Earth...

TV được cài đặt sẵn loạt ứng dụng quốc tế như Netflix, YouTube, Prime Video, Live TV, Disney+, Apple TV, iQIYI, Viki, V Live… cùng những ứng dụng Việt được yêu thích như VieON, Zing TV, FPT Play, VTV Go, Clip TV... Nhờ đó, TV mang đến kho giải trí hơn 700.000 bộ phim và các nội dung truyền hình yêu thích, tác phẩm âm nhạc nổi bật… Tất cả được sắp xếp khoa học theo các chủ đề bạn quan tâm.

TV tot,  TV Nhat Ban anh 3

Smart 4K - Google TV Toshiba cho trải nghiệm thông minh hơn với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói từ trợ lý ảo.

Tìm kiếm bằng giọng nói đa ngôn ngữ

Một tính năng thông minh khác của smart TV 4K Toshiba thế hệ mới là tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng chọn chương trình hoặc nội dung yêu thích nhanh chóng. TV sẽ gợi ý những kết quả tìm kiếm tốt nhất, người dùng chỉ cần nhấn nút "Thoại" và nói vào điều khiển. Trợ lý tìm kiếm Google ảo bằng tiếng Việt, hỗ trợ nhận diện tốt giọng nói các vùng miền.

Bên cạnh đó, người dùng cũng dễ dàng phát các tệp hình ảnh, video trực tuyến từ điện thoại, máy tính bảng hay laptop lên màn hình lớn TV thông qua ứng dụng Chromecast (hệ điều hành Android) hoặc Airplay (hệ điều hành iOS).

TV tot,  TV Nhat Ban anh 4

Trải nghiệm thú vị hơn với các kết nối, chia sẻ thông minh biến màn hình nhỏ thành màn hình lớn.

Screen Sharing là tính năng phản chiếu màn hình song song giữa thiết bị di động và màn hình TV. Theo đó, người dùng có thể kết nối không dây một thiết bị di động hỗ trợ Screen Sharing với TV, phát những gì đang hiển thị trên thiết bị lên TV. Với tính năng này, các tiện ích nghe nhìn hoặc giải trí từ điện thoại hay máy tính bảng trở nên sống động hơn trên màn hình lớn của TV.

Smart 4K TV Toshiba cũng tích hợp công nghệ Bluetooth Audio, cho phép người dùng kết nối từ TV đến các thiết bị âm thanh không dây như tai nghe, loa… Nhờ đó, người dùng tận hưởng các chương trình giải trí một cách thoải mái, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các thành viên khác. Kết nối không dây cũng giúp không gian giải trí gọn gàng và sang trọng hơn.

Ngoài băng tần 2.4G truyền thống, smart TV 4K Toshiba cho phép người dùng kết nối Wi-Fi nhanh, ổn định hơn với băng tần 5G. Tốc độ lướt Internet cao giúp các bộ phim, chương trình hoặc trò chơi trực tuyến không bị gián đoạn.

TV tot,  TV Nhat Ban anh 5

Smart TV 4K - Google TV Toshiba trang bị công nghệ iCare Blue bảo vệ mắt người xem.

TV còn trang bị công nghệ iCare Blue giúp giảm cường độ ánh sáng để bảo vệ mắt, cho bạn tận hưởng thế giới giải trí từ Google TV tốt hơn. Nhìn chung, các mẫu smart TV 4K Toshiba thế hệ mới cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sinh động, hệ điều hành trực quan, dễ thao tác. Dòng TV này hứa hẹn là lựa chọn tối ưu, mang đến khoảng thời gian thư giãn thoải mái cho gia đình.

Các thông tin mới nhất về TV Toshiba được cập nhật liên tục tại website toshiba-visual.com, fanpage facebook.com/ToshibaTVVietnam. Độc giả liên hệ hotline 1800888665 để biết chi tiết.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm