Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
229 kết quả phù hợp
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Tập đoàn nội thất Suofeiya mang không gian sống cao cấp đến Vietbuild
Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Suofeiya thu hút khách tham quan Vietbuild với gian hàng “nội thất tùy chỉnh cao cấp”, tái hiện không gian sống đẳng cấp.
Phá đường dây sản xuất, buôn bán nước rửa bát giả nhãn hiệu Thái Lan
Cơ quan CSĐT Công an Nghi Sơn (Thanh Hóa) hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Xu hướng tiệc vui an toàn dịp nghỉ lễ cùng Heineken 0.0
An toàn giao thông dịp cao điểm nghỉ lễ đang được chú trọng, vì thế xu hướng dùng đồ uống không cồn cho các buổi tiệc, điển hình là Heineken 0.0 cũng được đặc biệt quan tâm.
Thiết kế và công nghệ giúp xe điện đảm bảo an toàn
Với công nghệ và thiết kế vượt trội, xe điện vừa là giải pháp di chuyển an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho chủ sở hữu.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Thiên tài công nghệ từng sở hữu khối tài sản 200 tỷ, phá sản ở tuổi 35
Mao Khản Khản là thiên tài công nghệ trẻ ở Trung Quốc. Tuổi 23, anh sở hữu khối tài sản 60 triệu NDT (200 tỷ đồng) nhưng sau đó rơi vào phá sản.
Doanh thu thị trường sách Đức giảm 1,9%
Dù ghi nhận doanh thu tích cực trong thời điểm nhiều khó khăn, báo cáo thị trường sách Đức sơ bộ năm 2023 ghi nhận doanh số bán hàng thấp hơn năm 2022 1,9%.
40 công trình, dự án giao thông sẽ về đích năm 2024 ở TP.HCM
Năm 2024, TP.HCM đặt mục tiêu hoàn thành 2 dự án giao thông trọng điểm đường nối Trần Quốc Hoàn-Cộng Hòa, hầm chui Nguyễn Văn Linh và 38 công trình tiêu biểu giúp kéo giảm ùn tắc.
Mỹ phẩm Nhật Bản bị tẩy chay ở Trung Quốc
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
Vì sao dân Hàn Quốc đổ xô mua muối
Kế hoạch xả nước phóng xạ qua xử lý ra đại dương của Nhật đang nhận được cả sự ủng hộ lẫn phản ứng trái chiều. Người Hàn Quốc gần đây đổ xô tích trữ muối biển.
Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
Trường mầm non Trung Quốc rửa bát đĩa của trẻ trong máng đi tiểu
Mới đây, một trường mầm non ở Trung Quốc gây phẫn nộ khi một phụ huynh quay được cảnh nhân viên phục vụ rửa bát đĩa và khay đựng thức ăn của trẻ trong máng đi tiểu.
10 loại 'thực phẩm nhạy cảm' không phải ai cũng biết
Ngoài các sản phẩm từ sữa, trứng, lạc hay động vật có vỏ cũng khiến một số người gặp triệu chứng bất dung nạp thực phẩm.
Sự dối trá của các KOL thể hình
Các chuyên gia cho rằng nhiều bài đăng về thể hình trên mạng không có độ uy tín, thậm chí còn chứa các hình ảnh phản cảm để quảng cáo phòng tập, bán khóa học.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Nữ cảnh sát Mỹ dùng thẻ ngân hàng của người chết để tiêu xài
Nữ cảnh sát ở Florida bị bắt vì sử dụng thẻ tín dụng của người chết để tiêu xài từ làm đẹp, thuê khách sạn, ăn uống đến đổ xăng.
Giá dầu ô liu đã tăng vọt lên mức kỷ lục do hạn hán kéo dài ở Tây Ban Nha - nước sản xuất dầu ô liu lớn. Giới quan sát tin rằng giá sẽ neo cao trong thời gian tới.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Gojek tiếp tục chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.