Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
405 kết quả phù hợp
Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Người dân Mỹ chi bộn tiền mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới
Khoảng 142 triệu người dân Mỹ mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong ngày 23/12, tăng mạnh so với 126 triệu người mua sắm vào năm 2017 - năm có Siêu thứ Bảy rơi vào ngày 23/12.
Ngôi làng Giáng sinh lần đầu xuất hiện tại trung tâm TP Vinh
Lễ hội Ngôi làng Giáng sinh với điểm nhấn tuyết rơi tại quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy đang trong những khâu chuẩn bị cuối, sẵn sàng đón cư dân và du khách ghé thăm.
KOLs, AI livestream đem về hàng tỷ đồng doanh số cho chợ Bến Thành
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
Chợ Bến Thành mời KOLs livestream bán hàng
TP.HCM sẽ mời 100 KOLs, KOCs để livestream bán hàng cùng tiểu thương chợ Bến Thành trên nền tảng TikTok.
Người Việt chi hơn 143 tỷ đồng mua iPhone trên sàn thương mại điện tử
Tổng doanh thu ngành hàng điện thoại của Apple trên 3 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam là Shopee, Lazada, Tiki đạt 143,15 tỷ đồng, xếp sau sát nút thương hiệu Samsung.
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Apple lần đầu livestream bán hàng
Buổi livestream bán hàng tại Trung Quốc có thể giúp Apple phục hồi doanh thu tại đất nước tỷ dân.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Tiết kiệm hơn nhờ tích điểm và đổi quà trên ví VNPAY
Từ 14/4, người dùng ví VNPAY có thể tiết kiệm chi tiêu mỗi ngày thông qua việc tích và đổi điểm lấy quà ngay trên ứng dụng.
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Thị trường hàng hóa Tết khởi động khuyến mại sớm
Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm đồng nghĩa việc từ cách đây cả tháng, nhiều sản phẩm thuộc danh mục hàng Tết đã được áp dụng chiết khấu để kích cầu.