Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa khẳng định BlackPink không tan rã

Trước sự lo lắng của fan về việc BlackPink tan rã, Lisa đưa ra lời trấn an. Cô khẳng định các thành viên vẫn tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động.

Lisa vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Mỹ số tháng 9. Thành viên BlackPink xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, phóng khoáng. Lisa diện outfit đến từ thương hiệu Stella McCartney kết hợp trang sức của BVLGARI do cô làm đại sứ thương hiệu.

Trong cuộc trò chuyện với Elle, Lisa chia sẻ về công việc, cuộc sống cá nhân thời gian qua. Trước nỗi lo lắng của người hâm mộ về việc BlackPink tan rã khi các thành viên đều hoạt động solo, Lisa lên tiếng trấn an.

"Tất nhiên là chúng tôi sẽ tiếp tục. Chắc chắn như vậy rồi. Chúng tôi rất tự hào về BlackPink. Tôi yêu BlackPink. Không chỉ vì người hâm mộ mà còn vì chính chúng tôi", Lisa chia sẻ bằng tiếng Anh.

Sau đó, cô nói tiếp bằng tiếng Hàn Quốc: "Không còn nghi ngờ gì nữa. Đây là cuộc sống của chúng tôi".

Lisa tiết lộ cô thuộc tuýp người khó biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Gần đây, thần tượng Kpop tự tin hơn vào những suy nghĩ của bản thân và dễ dàng thể hiện chúng bằng lời.

Trong BlackPink, Lisa là thành viên có tính cách hài hước, dễ tính. Vào những ngày nghỉ hiếm hoi, cô có thể sẽ phát cuồng vì House of the Dragon hay mua sắm trực tuyến, ăn rong biển và nằm dài trên giường trong những bộ đồ ngủ rộng thùng thình.

Theo Lisa, cô sắp sửa ghi hình vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên The White Lotus. Dự án được quay ở Bangkok,Phuket và Koh Samui. Người đẹp hào hứng khi có cơ hội được trở về quê hương, thưởng thức ẩm thực Thái Lan và được ở gần mẹ.

Cuối tháng 6, Lisa phát hành MV Rockstar. Sản phẩm mang phong cách hip-hop đặc trưng của Lisa với màn trình diễn quyến rũ, cá tính và lôi cuốn. MV nhanh chóng gây sốt và được chia sẻ khắp các trang mạng. Rockstar nhận được sự chú ý tại Mỹ và cạnh tranh quyết liệt với những bài hát phổ biến nhất hiện nay trong làng nhạc Kpop trên các bảng xếp hạng.

Lisa bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp âm nhạc. Cô thành lập công ty riêng mang tên LLOUD đồng thời ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lisa du lịch cùng bạn trai

Lisa được trông thấy xuất hiện cùng gia đình doanh nhân Frédéric Arnault trong chuyến nghỉ dưỡng ở Italy.

An Anh

Bạn có thể quan tâm