Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam show 'Đảo thiên đường' đến Phan Thiết gặp Bùi Khánh Linh

Cheon Minuk, người chơi của Đảo thiên đường, đang có mặt ở Phan Thiết. Anh cho biết đến ủng hộ Bùi Khánh Linh trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Á hậu Miss Grand Vietnam.

Ngày 3/8, Cheon Minuk, chàng trai đang được yêu mến nhất show hẹn hò Đảo thiên đường, có mặt tại resort ở Phan Thiết (Bình Thuận). Trao đổi với Tri Thức - Znews, Cheon Minuk cho biết anh nhận được lời mời từ Bùi Khánh Linh, Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 cách đây khá lâu. Cheon Minuk đã sắp xếp thời gian, công việc tại Hàn Quốc để sang ủng hộ người bạn đồng hành trong Đảo thiên đường.

"Các người chơi của chương trình coi nhau như người thân trong gia đình. Tôi muốn có mặt ở đây để động viên Bùi Khánh Linh trong thời khắc kết thúc nhiệm kỳ á hậu", Cheon Minuk nói.

Chàng trai người Hàn Quốc cho biết ấn tượng với Bùi Khánh Linh vì tính cách dễ thương, hòa đồng. "Linh ơi, cố gắng nhé", Cheon Minuk nói bằng tiếng Việt.

Đồng hành cùng Cheon Minuk là Michael Trương, người chơi khác trong show hẹn hò. Michael Trương cũng gửi lời chúc tới Bùi Khánh Linh trước thời khắc trao lại vương miện á hậu. "Chúng tôi đều quý Khánh Linh. Hy vọng hành trình tiếp theo của Linh thật đẹp và rực rỡ", anh nói.

Hai người chơi cho biết những ngày tới, họ sẽ dành thời gian để du lịch, trải nghiệm cảnh sắc, ẩm thực ở Phan Thiết (Bình Thuận).

Cheon Minuk (28 tuổi), đến từ thành phố Busan của Hàn Quốc. Anh hiện là người dẫn chương trình và phát thanh viên của đài truyền hình. Minuk nổi bật trong dàn người chơi nam show hẹn hò Đảo thiên đường. Anh có vẻ ngoài điển trai, tính cách nhẹ nhàng, ấm áp.

Ở tập 2, anh là người giành chiến thắng ở thử thách và được lựa chọn cô gái trong show để hẹn hò. Cheon Minuk đã quyết định chọn Lee Hooyeon. Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn trong một nhà hàng ở Phú Quốc. Cheon Minuk và Lee Hooyeon liên tục “thả thính” nhau bằng những câu nói ngọt ngào.

Nói về lý do tham gia show Đảo thiên đường, Cheon Minuk chia sẻ anh muốn gặp gỡ, kết nối thêm bạn bè đến từ nhiều quốc gia, trong một chương trình truyền hình thực tế được quay ở Việt Nam. Trước đây, anh chưa từng tham gia một show hẹn hò thực tế nào tại Hàn Quốc.

"15 ngày quay ở Phú Quốc là trải nghiệm mới mẻ, nhiều kỷ niệm đối với tôi. Tôi tin rằng có thể tìm được người yêu ở show hẹn hò", anh nói.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Chàng trai cùng lúc để ý nhiều cô gái ở show hẹn hò Đảo thiên đường

Trước khi tham gia Đảo thiên đường, Michael Trương từng góp mặt ở show Người ấy là ai. Mỹ nam Việt kiều có ngoại hình điển trai, phong thái thu hút.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm