Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình thể khó tin của Huỳnh Thiếu Kỳ ở tuổi 53

Huỳnh Thiếu Kỳ khoe hình thể trong một số cảnh phim. Nhiều khán giả tỏ ra kinh ngạc trước body vạm vỡ, cơ bắp của diễn viên ở tuổi 53.

Theo Sinchew, một số hình ảnh của Huỳnh Thiếu Kỳ trong phim Wish đang gây sốt mạng xã hội. Cụ thể, tài tử khoe hình thể cơ bắp, vạm vỡ trong các cảnh quay bên bể bơi. Không chỉ vậy, gương mặt trẻ trung, làn da đẹp, không có nhiều dấu vết thời gian của anh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Huynh Thieu Ky,  Eric Huang anh 1

Huỳnh Thiếu Kỳ có hình thể săn chắc. Ảnh: Weibo.

Trên trang cá nhân, tài tử 53 tuổi cũng đăng ảnh khoe body 6 múi.

"Mọi người sẽ phải hạ nhiệt trong mùa hè nóng nực này. Hãy cùng tôi chơi dưới nước", Huỳnh Thiếu Kỳ chia sẻ.

Một số khán giả bày tỏ ấn tượng trước hình thể cuốn hút và vẻ ngoài trẻ trung của Huỳnh Thiếu Kỳ.

"Thật không thể tin nổi đây là hình thể của tài tử 53 tuổi"; "Thân hình anh ấy quá đẹp, nụ cười rạng rỡ, hút hồn"... là những bình luận để lại.

Thông qua người đại diện, Huỳnh Thiếu Kỳ cảm ơn những lời khen từ người hâm mộ. "Tôi rất vui và bất ngờ, lời khen này là niềm động viên lớn nhất", anh chia sẻ.

Trước thắc mắc của fan về việc duy trì hình thể đẹp ở tuổi ngoài 50, Huỳnh Thiếu Kỳ cho biết anh duy trì việc tập luyện thể dục trong hai thập kỷ qua.

Anh dành 1,5 giờ cho việc tập thể dục mỗi ngày. Thông thường, nam diễn viên sẽ chạy quãng đường dài 5-10 km mỗi ngày, tiếp theo là một số bài tập với tạ giúp xây dựng cơ bắp.

Huynh Thieu Ky,  Eric Huang anh 2

Tài tử duy trì việc tập luyện trong 20 năm. Ảnh: Weibo.

Tài tử thừa nhận trong nhiều thời điểm, chế độ tập luyện cường độ cao và kiểm soát chế độ ăn uống nghiêm ngặt khiến anh mệt mỏi. Song kết quả đổi lại khiến anh hài lòng.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Thiếu Kỳ cũng chia sẻ nhiều ảnh cá nhân và các bài tập để duy trì vẻ đẹp hình thể.

Huỳnh Thiếu Kỳ (Eric Huang, sinh năm 1971) là diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc) từ cuối thập niên 90. Anh là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích dòng phim dài tập qua màn ảnh nhỏ. Một trong những tác phẩm truyền hình góp phần làm nên tên tuổi của Huỳnh Thiếu Kỳ là Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm