Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Double2T bị nói 'mắc bệnh ngôi sao'

Trong bài chia sẻ mới nhất, Double2T đính chính về thông tin có bạn gái và thái độ với người hâm mộ ở một số sự kiện.

Tối 31/7, Double2T, quán quân Rap Việt mùa 3 có bài chia sẻ dài về những thông tin xoay quanh đời tư, công việc.

Về chuyện tình cảm, rapper khẳng định trong quá trình thi Rap Việt cho tới khi cuộc thi kết thúc, anh không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Các tin đồn liên quan đến việc anh có bạn gái khoảng thời gian này là bịa đặt.

Double2T,  rap Viet,  quan quan Rap Viet anh 1

Double2T vấp tranh cãi.

Ngoài đời tư, thời gian gần đây, Double2T cũng bị phản ứng vì thái độ được cho là thiếu chuyên nghiệp khi làm việc và không tôn trọng người hâm mộ. Trên một số nhóm, diễn đàn về âm nhạc, fan chỉ trích rapper "mắc bệnh ngôi sao".

Quán quân Rap Việt lên tiếng xin lỗi và cho biết rút kinh nghiệm về sau.

"Mình cũng nhân cơ hội này xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các nhãn hàng, đơn vị tổ chức, các anh chị và bạn fan nếu như trong quá trình đó vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. Mình sẽ rút kinh nghiệm sắp xếp lịch trình làm việc khoa học hơn để có đủ sức khoẻ và tinh thần đáp ứng công việc. Mình luôn quan niệm sẽ làm việc thật chăm chỉ, tôn trọng đơn vị tổ chức và xem các bạn fan, khán giả như người thân", Double2T chia sẻ.

Rapper cũng giải thích lý do tổ chức họp báo cùng fan meeting khiến người hâm mộ không hài lòng.

"Ngày abum ra mắt được ấn định vào đúng sinh nhật của mình. Vì thế, mình nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu vừa có thể giới thiệu món quà đã tâm huyết thực hiện, vừa có thể gặp gỡ fan và đón một ngày sinh nhật ý nghĩa cùng mọi người. Nếu trong quá trình thực hiện có điều gì khiến mọi người không thoải mái, mình xin chân thành xin lỗi và sẽ rút kinh nghiệm", anh nói.

Cuối bài đăng, rapper quê Tuyên Quang cho biết đón nhận các góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân.

"Một lần nữa, mình chân thành xin lỗi. Trên đoạn đường dài sẽ có người ra đi, người ở lại nhưng dù ra đi hay ở lại, chúng ta đã có những kỉ niệm, mình vẫn luôn nhớ về mọi người", anh bày tỏ.

Double2T là quán quân Rap Việt mùa 3. Bước ra khỏi chương trình, nam rapper gặt hái được nhiều thành công. Bản hit À lôi tạo được trào lưu mạnh mẽ trên mạng xã hội năm 2023, mang đến cho Double2T giải thưởng cả ở Làn sóng xanh cũng như Cống hiến. Anh cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ phong cách Tây Bắc từ âm nhạc đến cá tính rất khác biệt so với các rapper khác trên thị trường.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

An Anh

Bạn có thể quan tâm