Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai cùng lúc để ý nhiều cô gái ở show hẹn hò Đảo thiên đường

Trước khi tham gia Đảo thiên đường, Michael Trương từng góp mặt ở show Người ấy là ai. Mỹ nam Việt kiều có ngoại hình điển trai, phong thái thu hút.

dao thien duong,  Michael Truong,  bui khanh linh,  yuna vu anh 1

Michael Trương là người chơi gây chú ý nhất ở hai tập đầu của show hẹn hò thực tế Đảo thiên đường. Mỹ nam nổi bật với ngoại hình điển trai, nam tính, cách nói chuyện nhẹ nhàng. Anh tạo thiện cảm với dàn người chơi nữ trong chương trình. Trong đó, Lee Rayeon, người mẫu Hàn Quốc thổ lộ thích Michael Trương. Khi bị anh từ chối hẹn hò ở tập hai, Rayeon còn thể hiện sự buồn bã.

dao thien duong,  Michael Truong,  bui khanh linh,  yuna vu anh 2

Ngoài lợi thế ngoại hình, tài ăn nói, Michael Trương còn có khả năng nấu ăn và biết cách quan tâm đến các người chơi nữ. Yuna Vũ cũng dành nhiều lời khen cho Michael Trương. Cả hai có buổi hẹn hò đầu tiên sau khi chàng trai Việt kiều thắng trong thử thách trên bãi biển.

dao thien duong,  Michael Truong,  bui khanh linh,  yuna vu anh 8

Michael Trương cũng từng gắn bó với người mẫu Thùy Dương. Cả hai trải qua 5 năm yêu, đồng hành. Đến tháng 8/2023, bộ đôi thông báo đường ai nấy đi.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Tỷ phú Taylor Swift đọc sách gì? Nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều bài hát cô tự sáng tác được lấy cảm hứng từ những cuốn sách yêu thích của mình. Một số cuốn sách được Taylor Swift yêu thích như Harry Potter, The Great Gatsby, The Beautiful and Damned hay To Kill a Mockingbird.

Á hậu Bùi Khánh Linh: 'Tôi buồn khi bị chê lười ở Đảo thiên đường'

Á hậu Miss Grand Vietnam cho biết cô đắn đo, cân nhắc khá nhiều trước khi tham gia show hẹn hò thực tế. Cô buồn khi bị khán giả nhận xét "lười".

An Anh

Ảnh: @michaeltruong

Bạn có thể quan tâm