Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái từng được săn đón nhất sốc vì bị từ chối ở Đảo thiên đường

Rayeon nổi bật ở tập mở màn của Đảo thiên đường. Song đến tập 2, mỹ nhân Hàn sốc khi không được người chơi nam chọn để hẹn hò.

Tập 2 show hẹn hò Đảo thiên đường lên sóng vào tối 13/7, chứng kiến sự thay đổi về bối cảnh, thành viên ban bình luận cũng như lựa chọn đối tượng để hẹn hò của các người chơi.

Bất ngờ lớn nhất trong tập này là việc Lee Rayeon, người mẫu đến từ Hàn Quốc không được Cheon Minuk hay Michael Trương lựa chọn để đi đến buổi hẹn hò riêng.

Rayeon thích Michael Trương nhưng bị từ chối

Nếu ở tập mở màn, chương trình dành nhiều thời lượng để giới thiệu về người chơi, sang đến tập hai, diễn biến của Đảo thiên đường trở nên nhanh và hấp dẫn. 9 người chơi được đưa đến một bãi biển vắng ở Phú Quốc. Tại đây, các chàng trai sẽ bước vào những thử thách nhằm cạnh tranh và giành lấy cơ hội hẹn hò với người chơi nữ mà họ mong muốn.

dao thien duong,  Rayeon,  thao nhi le,  dieu nhi,  hari won anh 1

Các người chơi nam bước vào thử thách trên bãi biển.

Ở vòng chơi cướp cờ đầu tiên, Cheon Minuk là người giành chiến thắng. Anh chọn Hà An Huy là đối thủ, còn lại Michael Trương và Mạnh Kiên sẽ đối đầu nhau ở vòng thứ hai. Ở vòng thi giữ bóng, Cheon Minuk và Michael Trương là những người giành chiến thắng, sau đó bước vào cuộc cạnh tranh cuối cùng. Kết quả, bằng chiến thuật hợp lý và sức mạnh, Cheon Minuk thắng cuộc.

Phần thưởng dành cho hai người chiến thắng cuối cùng là buổi ăn lãng mạn tại một địa điểm sang trọng với cô gái mà họ mong muốn. Lúc này, Cheon Minuk quyết định chọn Lee Hooyeon. Trong khi đó, Yuna Vũ là cái tên được Michael Trương “chốt” cho buổi hẹn hò đầu tiên tại Đảo thiên đường. “Lý do đầu tiên tôi chọn Yuna Vũ cho buổi hẹn hò là bởi cô ấy khá bí ẩn. Vậy nên tôi muốn hẹn hò để tìm hiểu thêm về Yuna Vũ”, được Michael Trương cho biết.

dao thien duong,  Rayeon,  thao nhi le,  dieu nhi,  hari won anh 2

Michael Trương quyết định hẹn hò với Yuna Vũ.

Lựa chọn của Cheon Minuk lẫn Michael Trương đều khiến ban bình luận và người xem truyền hình bất ngờ. Lý do, ở tập 1, hai người chơi nam đều có cảm tình với Lee Rayeon. Ở trong phòng chung, cả hai nhiều lần dành lời khen cho vẻ ngoài, tính cách của Lee Rayeon. Không chỉ vậy, Michael Trương còn bỏ phiếu trái tim cho Rayeon.

Về phần Rayeon, người chơi này cũng cảm thấy sốc khi bị từ chối. “Hiện tại tôi có nhiều suy nghĩ trong lòng. Tôi đang phải ở đây một mình và chuyện này thật trớ trêu. Những người từng nói ấn tượng với tôi lại chọn đi hẹn hò với người khác. Và những người được chọn lại là bạn cùng phòng với tôi. Vậy nên bây giờ tôi cảm thấy rất tệ”, cô chia sẻ.

Trong một cuộc gọi với người thân, Rayeon tâm sự rằng cô thích Michael Trương. Người mẫu cảm thấy chàng trai Canada gốc Việt “quá đáng” khi bỏ rơi cô và “đây thực sự là địa ngục”.

Dàn hoa hậu, á hậu Việt vẫn mờ nhạt

Nửa tập sau của Đảo thiên đường tập trung xoay quanh buổi hẹn hò của hai cặp đôi: Yuna Vũ - Michael Trương và Cheon Minuk - Lee Hooyeon. Tuy nhiên, không khí buổi hẹn hò đầu tiên của hai cặp người chơi khác nhau. Trong khi Cheon Minuk - Lee Hooyeon tỏ ra ăn ý, liên tục “thả thính” nhau bằng những câu nói ngọt ngào, lãng mạn, cuộc trò chuyện giữa Yuna Vũ và Michael Trương lại có phần gượng gạo, thiếu chemistry.

dao thien duong,  Rayeon,  thao nhi le,  dieu nhi,  hari won anh 3

Rayeon chia sẻ cô sốc khi bị các người chơi nam từ chối hẹn hò.

Trong xuyên suốt gần 90 phút của chương trình, dàn người chơi đến từ Việt Nam như Hà An Huy, Hoa hậu Thu Uyên hay Á hậu Bùi Khánh Linh đều khá mờ nhạt. Hà An Huy có tham gia vào thử thách trên bãi biển nhưng nhanh chóng bị Minuk hạ gục. Thu Uyên hay Bùi Khánh Linh cũng chỉ xuất hiện ở một số góc quay và ít giao tiếp.

Mạnh Kiên tiếp tục trở thành tâm điểm tranh luận của Đảo thiên đường tập 2. Anh cho thấy sự nhiệt tình, hòa đồng và cố gắng kết nối với các người chơi. Nhưng nhiều câu nói của Mạnh Kiên không nhận được thiện cảm từ người chơi nữ. Đơn cử, ở phòng bếp, khi không khí đang vui vẻ, Mạnh Kiên bất ngờ đặt câu hỏi cho Yuna Vũ: “Sao anh nhìn em hiền thế? Sáng dậy em như con mèo vậy”. Yuna Vũ bị bất ngờ, có phần ngượng ngùng. Sau đó, Mạnh Kiên phải vội vàng giải thích: "Kiểu như anh ấy muốn nghe em nói nhiều hơn ấy".

Hay ở cuối tập 2, Mạnh Kiên đeo kính đen và có câu nói được nhận xét sến sụa: "Anh mang kính chính là vì anh muốn nhìn trộm các cô gái xinh đẹp ngồi đối diện mình". Sau phát ngôn của Mạnh Kiên, các người chơi nữ đều im lặng.

Tập mới nhất của Đảo thiên đường khép lại bằng buổi nói chuyện, tâm sự của dàn người chơi. Trong lúc đó, điều bất ngờ xảy đến là một người chơi nam mới sẽ xuất hiện và tham gia vào cuộc cạnh tranh giành trái tim người chơi nữ. Danh tính người chơi sẽ được lộ diện ở tập 3.

Khi một vài hình ảnh đầu tiên của nhân vật nam xuất hiện, Văn Mai Hương, thành viên ban bình luận nhận định :"Chương trình này sẽ có nhiều bất ngờ làm cho mình không thể ngờ được. Chắc chắn sẽ có biến số".

Đặc biệt, phản ứng bất ngờ của Thảo Nhi Lê khiến một bộ phận người xem nghi vấn, nhân vật nam sẽ tham gia vào hành trình của Đảo thiên đường là người quen của á hậu.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Cô gái Hàn nổi bật nhất show hẹn hò 'Đảo thiên đường'

Lee Rayeon là nhân tố nổi bật trong show hẹn hò Đảo thiên đường. Cô sinh năm 2001, hiện là người mẫu tại Hàn Quốc.

An Anh

Bạn có thể quan tâm