Những nữ doanh nhân quyền lực nhất
Dấu ấn của những doanh nhân như Mai Kiều Liên, Nguyễn Thị Mai Thanh, Cao Thị Ngọc Dung... in đậm trong chặng đường phát triển của công ty. Tiếng tăm của họ còn vươn ra thế giới.
313 kết quả phù hợp
Những nữ doanh nhân quyền lực nhất
Dấu ấn của những doanh nhân như Mai Kiều Liên, Nguyễn Thị Mai Thanh, Cao Thị Ngọc Dung... in đậm trong chặng đường phát triển của công ty. Tiếng tăm của họ còn vươn ra thế giới.
Bản lĩnh đại gia: Ra thế giới đừng nghĩ chuyện thua
Họ là những doanh nhân lớn, độ tuổi không còn trẻ và tài sản cũng đã đủ trăm triệu hay tỷ USD nhưng vẫn luôn thể hiện khát vọng và bản lĩnh ngay cả trong thời khắc khó khăn nhất.
Thái Hương – ‘Người đàn bà sữa tươi’ quyền lực châu Á
Khi nhận được thông tin lọt vào danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á của Forbes, bà Thái Hương – Chủ tịch TH True Milk rất bất ngờ và thú nhận “xấu hổ lắm”.
Bản lĩnh đại gia Việt: 'Tôi dám chắc chúng ta không thua'
Họ là những doanh nhân lớn, độ tuổi không còn trẻ và tài sản cũng đã đủ trăm triệu hay tỷ USD, nhưng vẫn luôn thể hiện khát vọng và bản lĩnh ngay cả trong thời khắc khó khăn nhất.
Đề nghị công ty sữa chia sẻ khó khăn với người nuôi bò
Cục Chăn nuôi có công văn gửi 8 công ty chế biến sữa lớn trên toàn quốc, đề nghị chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi, tạo điều kiện thu mua hết sữa bò tươi.
Nông dân đổ sữa tươi, DN chi tỷ đô nhập sữa nguyên liệu
Giá sữa bột nguyên liệu trên thị trường thế giới giảm mạnh là lý do khiến doanh nghiệp (DN) “chê” sữa tươi nguyên liệu trong dân.
Nông dân đổ bỏ sữa: DN và nhà nông phải cam kết chặt chẽ hơn
Những ngày qua, nhiều nông dân ở Lâm Đồng đã phải đổ bỏ sữa nguyên liệu. Tình trạng này cũng đang xảy ra tại Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội). Đâu là nguyên nhân dẫn tới thực trạng này?
Nông dân lo phải đổ sữa ra đường
Trong khi trẻ em Việt Nam phải uống sữa đắt nhất nhì thế giới thì 350 hộ nông dân xã Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội lại đứng trước nguy cơ phải đổ sữa ra đường do không có nơi tiêu thụ.
Chính sách thoáng nhất chờ đón 2015
Năm 2015, môi trường kinh doanh tại Việt Nam có độ mở thoáng chưa từng thấy. Nhiều chính sách mang tính bước ngoặt hứa hẹn tạo nên một sự thay đổi đột phá mới.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua, tại lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam được gọi tên.
Năm 2014, vì sao đại gia Việt đua nhau nuôi bò, làm sữa?
Thị trường tiềm năng và những khoản doanh thu siêu lợi nhuận mà sữa mang lại khiến hàng loạt doanh nghiệp lớn của Việt Nam tuyên bố đặt một chân giành thị phần.
Người lớn uống sữa, hại nhiều hơn lợi
Từ chuyện sản xuất sữa cho trẻ em không có điều kiện dùng sữa mẹ, nhà sản xuất đã phát triển lên thành “khuyến khích người lớn uống sữa nhiều tốt cho xương”.
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Vinamilk giành giải thưởng thực phẩm toàn cầu
Trong tất cả đề cử cho IUFoST 2014, Vinamilk là đại diện ngành sữa duy nhất được giải trên thế giới.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Những bóng hồng quyền lực nhất làng chứng khoán Việt
Vừa nắm giữ những vị trí chủ chốt tại doanh nghiệp, vừa sở hữu những khối tài sản “khủng”… họ đang là những gương mặt phái yếu quyền lực nhất trên TTCK Việt Nam hiện nay.
Những con sóng kinh doanh làm nên thương hiệu bầu Đức
Làm bất động sản, rồi chuyển sang nông nghiệp với mía đường, ngô, và gần nhất là bò sữa, bầu Đức đã không ít lần đối diện với nghi vấn về những quyết định kinh doanh của mình.
Ngành sữa: 'Vịnh trú bão' mới cho đại gia Việt?
Phải chăng vì những khoản doanh thu siêu lợi nhuận mà sữa mang lại khiến cho hàng loạt các doanh nghiệp lớn lựa chọn ngành sữa để đầu tư?
Chọn bầu Đức làm 'tình mới', Nutifood có hạnh phúc?
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.